Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Olympic VN chạm trán đối thủ từng đánh bại Thái Lan

Olympic Uzbekistan, đội từng đánh bại nhà vô địch AFF Cup Thái Lan 5-2, sẽ là đối thủ giao hữu tiếp theo của Olympic Việt Nam vào lúc 17h ngày 14/3 trên sân Thống Nhất, TP HCM.

Olympic Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Mặc dù chơi chưa thật sự ấn tượng, đội bóng của HLV Miura vẫn có chiến thắng 3-1 trước Hà Nội T&T và 1-0 trước Olympic Indonesia trong 2 trận giao hữu gần đây. Gặp đội bóng có thể hình lý tưởng như Olympic Uzbekistan là điều kiện lý tưởng để HLV người Nhật Bản khắc phục những điểm yếu về thể lực, lối chơi cho các học trò.

Olympic Uzbekistan (áo xanh) vừa thay HLV trong tháng 2. Tại vòng loại U23 châu Á, họ rơi vào bảng E cùng với Banglades, Syria và Ấn Độ. Ảnh: AFC.

Olympic Uzbekistan cũng tích cực chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Vào trung tuần tháng 2 vừa qua, họ đã tham dự King’s Cup tại Thái Lan. Giải đấu có 4 đội gồm chủ nhà Thái Lan, Olympic Uzbekistan, U20 Honduras và Olympic Hàn Quốc. Trong 3 trận tại giải, đội bóng Trung Á đánh bại Thái Lan 5-2, thua 0-1 trước Olympic Hàn Quốc và thua 2-4 trước U20 Honduras.

Theo lịch, đội khách sẽ đến TP HCM vào trưa ngày 11/3. Đội sẽ được bố trí một số buổi tập để làm quen sân Thống Nhất. Buổi họp báo trước trận giao hữu quốc tế Olympic Việt Nam – Olympic Uzbekistan sẽ diễn ra vào 10h ngày 13/3 tại khách sạn Đệ Nhất.

Sau trận đấu với Uzbekistan, tuyển Olympic Việt Nam di chuyển lên Bình Dương để gặp Đồng Nai vào ngày 15/3 trước khi bay sang Bangkok, Thái Lan thi đấu giao hữu với đội tuyển Olympic nước này vào ngày 22/3. Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Miura sẽ di chuyển sang Malaysia để tham dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm