Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của HAGL ra mắt ấn tượng tại Olympic Việt Nam

Tuy dính chấn thương ở trận đá tập với CLB Hà Nội T&T, trung vệ Tiến Dũng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trước Olympic Indonesia.

HLV Miura đã bố trí Tiến Dũng đá chính, gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ và giới chuyên môn. Trước đó vài ngày, anh dính chấn thương dập xương sống mũi và tổn thương phần mềm quanh mắt, phải nghỉ tập. Vượt qua khó khăn, tân binh của CLB HAGL đã có màn thể hiện với thang điểm loại ưu trước đội bóng trẻ xứ vạn đảo.

Trung vệ Tiến Dũng (bìa phải) khởi động trước trận đấu. Ảnh: Tùng Lê
Trung vệ Tiến Dũng (bìa phải) khởi động trước trận đấu. Ảnh: Tùng Lê

Hình ảnh quen thuộc của Tiến Dũng trong màu áo U19 Việt Nam đã được tái hiện đầy đủ trên sân Mỹ Đình buổi tối ngày 9/3. Đó là những pha phán đoán tình huống, giải nguy cho hàng phòng ngự đội nhà bằng khả năng băng cắt hợp lý và quyết đoán. Cùng với đó là những đường chuyền dài phát động tấn công chuẩn xác.

Suốt 90 phút có mặt trên sân, dù người đá cặp là Ngọc Hải hay Mạnh Hùng, ấn tượng về sự chắc chắn của trung vệ gốc Hà Tĩnh không thay đổi. Đó là một phần lý do khiến HLV Miura phát biểu ông mới chỉ yên tâm về hàng phòng ngự của Olympic Việt Nam, trong khi vẫn còn nhiều việc phải làm với tuyến tiền vệ và tiền đạo.

HLV Miura đón tin vui từ trung vệ Tiến Dũng

Sau một ngày nghỉ vì chấn thương, trung vệ Tiến Dũng đã quay trở lại tập luyện bình thường cùng Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Tiến Dũng xuất hiện trên sân tập của Olympic Việt Nam sau một ngày nghỉ ngơi.
Tiến Dũng (số 26) xuất hiện trên sân tập của Olympic Việt Nam với băng trắng quanh mắt. Ảnh: Quang Minh

Tuy tuổi đời còn trẻ, trình độ chơi bóng của Tiến Dũng được đánh giá rất cao. Anh là một trong 2 cầu thủ không thi đấu tại V.League nhưng vẫn được HLV Miura gọi tập trung. Mặt khác, đích thân bầu Đức cũng phải nhiều lần đàm phán với ban lãnh đạo CLB Viettel mới đạt được thỏa thuận mượn trung vệ này về thi đấu cho HAGL ở nửa cuối V.League 2015.         

Bầu Đức chiêu mộ thành công trung vệ Olympic Việt Nam

Với nỗ lực gia cố hàng phòng ngự của HAGL, bầu Đức đã đạt thỏa thuận mượn trung vệ Tiến Dũng từ Viettel đến hết V.League 2015.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm