Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ quyến rũ của Giả Tịnh Văn - đối thủ 'đạp gió' của Chi Pu

Giả Tịnh Văn là nghệ sĩ gây chú ý khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 4. Nữ diễn viên được khen ngợi trẻ trung quyến rũ ở tuổi 49.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay Những cuốn sách đấu đá hậu cung tàn khốc không kém 'Diên Hy công lược': Các tiểu thuyết thuộc đề tài cung đấu, miêu tả hành động bạo tàn, âm mưu đáng sợ trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị chốn cung đình là tựa sách bán chạy ở Trung Quốc. Có không ít tác phẩm văn học cung đấu như Diên Hy công lược, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Bộ bộ kinh tâm... đã chuyển thể thành phim, vào top phim truyền hình "kinh điển" của màn ảnh Hoa ngữ.

Dương Siêu Việt bị bôi nhọ hình ảnh

Dương Siêu Việt vướng vào tranh cãi không mặc nội y khi phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận và khẳng định hình ảnh đã bị chỉnh sửa.

YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won

Giọng ca nhóm BlackPink và nam diễn viên Kang Dong Won bị tiết lộ sử dụng nhiều trang sức giống nhau. Họ có nhóm bạn chung và xuất hiện tại các sự kiện riêng của đối phương.

Tống Tổ Nhi, Dương Mịch bị chê thiếu chuyên nghiệp

Tống Tổ Nhi một lúc tham gia hai dự án, Dương Mịch vừa đóng phim vừa quay show giải trí. Hai sao nữ bị khán giả chỉ trích không chuyên nghiệp.

Sắc vóc nổi bật của á khoa kỳ thi nghệ thuật ở Trung Quốc

Trịnh Giai Tuệ đạt thành tích cao trong kỳ thi nghệ thuật của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô sinh năm 2005, có ngoại hình nổi bật.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm