Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài không đổi của 'chàng Gốm' sau 11 năm đóng 'Vườn sao băng'

Nam diễn viên Kim Bum nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả với diện mạo không thay đổi so với thuở đóng “Vườn sao băng” dù đã bước sang tuổi 31.

Kim Bum tre trung tuoi 30 anh 1

Mới đây, công ty quản lý King Kong by Starship và Kim Bum đã đăng tải loạt ảnh mới lên trên SNS chính thức. Bộ ảnh của sao nam sinh năm 1989 nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với ngoại hình không tuổi. 11 năm trôi qua kể từ lần đầu xuất hiện trong bộ phim học đường gây sốt khắp châu Á - Vườn sao băng, mỹ nam 30 tuổi hiện vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, trẻ trung.

Kim Bum tre trung tuoi 30 anh 2

Vào tháng 3, Kim Bum đã xuất ngũ sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên công cộng. Một tháng sau, nam diễn viên đã xác nhận xuất hiện trong bộ phim giả tưởng Tale of Gumiho cùng với Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

Kim Bum tre trung tuoi 30 anh 3

Bộ phim hứa hẹn là dự án tiềm năng đánh dấu sự trở lại của Kim Bum trên màn ảnh nhỏ. Đây cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên của nam diễn viên trong hơn 4 năm vắng bóng, kể từ drama Mrs.Cop 2 của đài SBS vào năm 2016.

Kim Bum tre trung tuoi 30 anh 4

Trong phim, Kim Bum sẽ đóng vai Lee Rang, em trai cùng cha khác mẹ với nhân vật Lee Yeon. Được mô tả là nhân vật hồ ly lợi hại, nguy hiểm nhất, Lee Rang ẩn chứa sự khinh miệt sâu sắc đối với loài người đang sống xung quanh.

Kim Bum tre trung tuoi 30 anh 10

Ngoài diễn xuất, Kim Bim còn phát hành album solo đầu tiên vào năm 2012 và gặt hái nhiều thành công ở Nhật Bản. Về mặt tình cảm, Kim Bum từng công khai quan hệ với Moon Geun Young và Oh Yeon Seo. Hiện tại, anh tận hưởng cuộc sống độc thân sau 2 cuộc tình không thành.

Những diễn viên không thể thoát khỏi cái bóng của một vai diễn

Han Hye Jin, Goo Hye Sun, Kim Bum là những ngôi sao cố gắng thử thách bản thân trong nhiều năm để thoát khỏi vai diễn cũ, nhưng kết quả vẫn là bế tắc.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm