Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài khác lạ của Mata sau khi rời Man United

Nhiều người hâm mộ bị sốc khi chứng kiến vẻ ngoài có phần già nua của cựu tiền vệ Manchester United.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ hình ảnh Juan Mata đi ăn trưa cùng đồng đội cũ Bruno Fernandes tại Cheshire cách đây vài ngày. Vẻ ngoài của tiền vệ sinh năm 1988 thay đổi chóng mặt chỉ sau vài tháng rời Man Unied khi để lộ đầu hói.

"Tôi tưởng Mata năm nay đã 45 tuổi", một CĐV nhận xét. "Thật khó tin khi Mata mới chỉ rời MU được vài tháng", tài khoản Rimal cho biết.

Ve ngoai khac la cua Mata sau khi roi Man United anh 1

Mata hiện tại và Mata trong lần cuối cùng khoác áo Man United.

Lần cuối cùng Mata chơi cho Man United là ở trận gặp Crystal Palace tại vòng 38 Premier League diễn ra ngày 22/5. Tiền vệ người Tây Ban Nha vào sân từ ghế dự bị và chơi 29 phút nhưng không thể giúp "Quỷ đỏ" tránh khỏi trận thua 0-1.

Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Mata rời Old Trafford dưới dạng tự do. Nhiều giải VĐQG đã khởi tranh nhưng cựu sao Chelsea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Theo báo chí Tây Ban Nha, ưu tiên của Mata là được thi đấu tại La Liga trong những năm cuối của sự nghiệp.

Mata xuất thân từ lò đào tạo của Real Madrid. Anh đầu quân cho Valencia vào năm 2007. 4 năm sau, tiền vệ này gia nhập Chelsea và trở thành trụ cột của CLB thành London. Ở 2 mùa giải đỉnh cao (2011/12 và 2012/13), Mata giúp "The Blues" giành Champions League, Europa League và FA Cup.

Đầu năm 2014, Mata chuyển sang chơi cho Man United. Trong 8 năm tại Old Trafford, anh ra sân 285 trận, ghi 51 bàn và giành 4 danh hiệu (Europa League, FA Cup, Community Shield và League Cup).

Sao Real trưng bày khoảnh khắc hạ Liverpool ở Champions League

Tại tư gia, Federico Valverde đã đóng khung, lồng kính sơ đồ miêu tả lại tình huống dẫn đến bàn thắng định đoạt chung kết Champions League 2022.

HLV Torino ẩu đả với giám đốc thể thao của CLB

HLV Ivan Juric và Giám đốc Thể thao Torino, Davide Vagnati, mất bình tĩnh dẫn đến ẩu đả ngay tại bãi đỗ xe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm