Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài của sao nhí trong bom tấn truyền hình 'The Penthouse'

Hóa thân vào vai con gái của Yoon Hee (Eugene thủ vai) trong bom tấn truyền hình “The Penthouse”, Kim Hyun Soo đã cho thấy sự trưởng thành cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

sao nhi 10X trong The Penhouse anh 1

Đảm nhận vai con gái Bae Ro Na của bà mẹ đơn thân Oh Yoon Hee do Eugene thủ vai, sao nhí một thời nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Những diễn biến tâm lý phức tạp của Bae Ro Na được Hyun Soo khắc họa rõ nét.

sao nhi 10X trong The Penhouse anh 2

Bae Ro Na trong phim hiện lên là cô bé có tính cách thẳng thắn. Khi bị bạn bè bắt nạt, chèn ép, cô sẵn sàng phản kháng và đấu tranh để bảo vệ sự thật. Tuy nhiên, điều này mang đến không ít rắc rối cho mẹ cô và những câu chuyện trong quá khứ dần được lộ ra.

sao nhi 10X trong The Penhouse anh 15

Được đánh giá là một trong những gương mặt đầy tiềm năng của giới phim xứ kim chi bên cạnh những diễn viên như Yeo Jin Goo, Kim Yoo Jung, Kim So Hyun, Kim Hyun Soo được khán giả kỳ vọng có sự nghiệp diễn xuất rộng mở trong tương lai.

Vì sao những bộ phim bạo lực, tăm tối lập kỷ lục rating năm 2020?

Với “The Penthouse: War in Life”, truyền hình Hàn năm nay có thêm một tựa phim 19+ nổi bật ngoài “Thế giới hôn nhân”. Sự táo bạo là yếu tố làm nên thành công cho tác phẩm.

Linh Phương

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm