Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé mệnh giá 100.000 đồng bán chạy trước trận ĐTVN gặp Lào

Cho tới thời điểm 10h30 sáng 25/11, đại lý phân phối của BTC đã bán được khoảng 15.000 vé lượt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2014.

Tình hình người dân mua vé theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Lào đang diễn ra khá ảm đạm. Lý do vì tâm lý người hâm mộ quan niệm đối thủ Lào yếu, trước đây ĐT Việt Nam thường dễ dàng có được chiến thắng và thậm chí là thắng rất đậm trước đội bóng láng giềng.

Tại quầy vé của anh Thịnh ở trước cửa SVĐ Mỹ Đình, vé mệnh giá rẻ nhất 100.000 đồng/chiếc được người hâm mộ chọn mua rất nhiều. Theo tiết lộ từ một nhân viên bán vé, hiện công ty đã phân phối được khoảng 15.000 vé xem trận đấu tối nay (25/11). 

Đa số người hâm mộ có nhu cầu thực tới sân cổ vũ ĐTVN thi đấu đều dễ dàng tìm mua được vé giá gốc của BTC.

Lực lượng phe vé trước cổng sân Mỹ Đình đã có phần giảm bớt bởi tính hấp dẫn của trận đấu Việt Nam gặp Lào không quá cao. Nhiều người dân muốn chọn cửa đẹp hoặc mua bổ sung 1 vé đúng số cửa nhất định thường phải tìm đến dân phe, giá chênh cũng chỉ khoảng 30.000 đồng/chiếc. 

Vé VIP trận ĐTVN - Lào được bán chênh 50.000 đồng mỗi cặp

Một đại lý bán vé tại SVĐ Mỹ Đình cho biết tâm lý người dân đến sát giờ thi đấu mới đến sân và mua vé nên vé trận Việt Nam gặp Lào đang bán rất chậm.

Dân phe chia nhau vé ở vị trí đẹp để đi chào mời khách.

Trận đấu Việt Nam gặp Lào diễn ra vào tối thứ ba, không phải là tối cuối tuần cũng là nguyên nhân khiến vé bán chậm. Các quầy bán vé chính thức của BTC sẽ bố trí nhân viên thay ca nhau bán tới khi trận đấu diễn ra để phục vụ người hâm mộ. 

Trong buổi sáng nay, ĐTVN vẫn có buổi tập nhẹ kéo dài 1 tiếng để duy trì nhịp độ vận động trước trận đấu với ĐT Lào lúc 19h tối cùng ngày (25/11).

Việt Nam - Lào: Mệnh lệnh phải thắng đậm

Sau khi để hòa ở trận ra quân, HLV Toshiya Miura cùng các học trò bắt buộc phải đánh bại Lào, thậm chí phải thắng đậm để mở ra cơ hội giành vé vào bán kết.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm