Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý HLV Indonesia xin dự khán buổi tập kín của ĐTVN

Chiều nay, thầy trò HLV Miura yêu cầu lực lượng an ninh bố trí buổi tập kín, tuy nhiên HLV người Nhật Bản đã đồng ý cho trợ lý HLV Indonesia tới theo dõi để học hỏi kinh nghiệm.

HLV A. Riedl đã nhờ trợ lý Đặng Phương Nam chuyển lời tới ông Miura để xin phép cho ông Wolfgang Pikal tham dự buổi tập kín của ĐTVN. 
 Ông Wolfgang Pikal là trợ lý cho HLV A. Riedl trong công tác huấn luyện ĐT Indonesia. Dù yêu cầu lực lượng an ninh bố trí buổi tập kín cho ĐTVN, tuy nhiên HLV Nhật vẫn cởi mở với người đồng nghiệp. 
Công Vinh nỗ lực tập luyện với mục tiêu tìm kiếm một suất đá chính trên hàng công của ĐTVN trong trận đấu gặp ĐT Lào. 
Thủ môn Nguyên Mạnh đã vững vàng hơn sau khi được HLV Miura động viên và khẳng định sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho anh có cơ hội thể hiện mình. 

‘HLV Miura nên tiếp tục trao cơ hội cho Nguyên Mạnh’

Thủ môn từng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2008, Dương Hồng Sơn, cho rằng không nên vì sai lầm mà tước đi cơ hội bắt chính của Nguyên Mạnh tại ĐTVN.

Tiền đạo Hải Anh sau 1 buổi không thể luyện tập cùng đồng đội đã có thể trở lại và sẵn sàng ra sân trong trận đấu ngày mai (25/11).
Phóng viên xinh đẹp Indonesia Putri Violla cũng tới đưa tin buổi tập của ĐTVN. Tuy nhiên sau 15 phút các tuyển thủ khởi động, lực lượng an ninh đã không cho phép báo chí quốc tế cũng như trong nước tiếp cận thầy trò HLV Miura. 

Phóng viên nước ngoài xinh đẹp gây chú ý ở Mỹ Đình

Xuất hiện ở các trận tập của ĐT Indonesia và đóng vai trò "do thám" tuyển Việt Nam, Putri Violla gây chú ý với vẻ ngoài cuốn hút, xinh đẹp.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm