Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ gợi cảm của vợ Charlie Puth

Charlie Puth kết hôn với Brooke Sansone từ ngày 7/9 nhưng đến nay mới chia sẻ tin vui. Vợ của nam ca sĩ không hoạt động trong ngành giải trí.

Charlie Puth,  Brooke Sansone,  vo Charlie Puth,  Charlie Puth cuoi anh 1

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Charlie Puth được phát hiện đeo một chiếc nhẫn vàng ở ngón áp út bên trái khi đang dành thời gian trên thuyền ở Italy với Brooke Sansone. Việc này làm dấy lên suy đoán cặp đôi đã kết hôn và đang đi hưởng tuần trăng mật.

Charlie Puth,  Brooke Sansone,  vo Charlie Puth,  Charlie Puth cuoi anh 4

Brooke Sansone không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà làm việc ở mảng truyền thông. Hai người lần đầu vướng tin hẹn hò khi được phát hiện đi cùng nhau tại Lễ hội Công dân Toàn cầu ở Thành phố New York vào tháng 9/2022. Một tháng sau, nam ca sĩ See You Again xác nhận mối quan hệ thông qua chương trình The Howard Stern Show.

Charlie Puth,  Brooke Sansone,  vo Charlie Puth,  Charlie Puth cuoi anh 5

Charlie Puth cho biết anh và Brooke Ashley quen nhau từ nhỏ. Họ cùng lớn lên tại Jersey. Bố của Brooke Sansone là bạn thân nhất thời cấp 3 với bố của giọng ca See You Again. Charlie Puth chia sẻ anh cảm thấy thật tuyệt khi được ở bên một người anh đã quen biết suốt thời gian dài. Điều đặc biệt hơn cả với Charlie Puth là họ biết nhau từ trước khi anh nổi tiếng. "Tôi cho rằng tương lai không thể tránh khỏi những giai đoạn khó khăn, nhưng dù lúc tụt bước hay ở đỉnh cao, cô ấy cũng sẽ ở đó vì tôi", anh chia sẻ.

Charlie Puth,  Brooke Sansone,  vo Charlie Puth,  Charlie Puth cuoi anh 6

Puth đã bất ngờ cầu hôn bạn gái tại thành phố New York vào mùa thu năm ngoái. Thời điểm đó, nam ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc: "Tôi đã bay đến New York để cầu hôn bạn thân của mình và cô ấy đồng ý. Tôi đang là phiên bản hạnh phúc nhất, tuyệt vời nhất của chính mình và tất cả là nhờ em. Anh yêu em vô tận, mãi mãi".

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Charlie Puth cuoi hinh anh

Charlie Puth cưới

0

Charlie Puth tổ chức lễ cưới với bạn gái Brooke Sansone. Tới ngày 17/9, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh trong buổi lễ lên trang cá nhân.

Minh Hạo

Ảnh: @puthbrooke, Backgrid

Bạn có thể quan tâm