Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ gợi cảm của chân dài Trung Quốc được so sánh với hoa hậu

Hạ Hạ là người mẫu, hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Trang cá nhân của cô thu hút hàng triệu người theo dõi nhờ nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng gợi cảm.

Ha Ha anh 1
Hạ Hạ, tên thật là Hoa Hạ sinh năm 1993 tại Giang Tô (Trung Quốc). Cô là người mẫu, hot girl đình đám trên mạng xã hội Weibo hiện nay. Năm 16 tuổi, Hạ Hạ trở nên nổi tiếng sau khi hình ảnh cô với vẻ đẹp thiên thần, diện đồng phục tập quân sự được chia sẻ. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô là bản sao của Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang.
Ha Ha anh 2
Được biết, người đẹp từng là bạn học của nữ diễn viên Từ Lộ và nam thần Dương Dương tại Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp đại học, Hạ Hạ đi theo con đường làm mẫu. Vẻ đẹp trong trẻo, đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn giống với các hot girl Hàn Quốc, giúp cô sở hữu hàng triệu người theo dõi trên mạng.
Ha Ha anh 3
Mới đây, người đẹp gây chú ý khi đăng tấm ảnh khoe vóc dáng gợi cảm và vòng eo thon gọn trong bộ bikini. Phía dưới bài đăng, dân mạng để lại lời khen cho thần thái, body cân đối của Hạ Hạ.
Ha Ha anh 4
Khi được nhiều người hâm mộ hỏi vì sao không tham gia diễn xuất showbiz dù sở hữu nhan sắc nổi trội, cô chỉ trả lời: "Tôi nặng tới tận 56 kg. Cân nặng như vậy thì không thích hợp làm diễn viên". Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với câu trả lời của Hạ Hạ và hy vọng hot girl sinh năm 1993 sẽ chăm chỉ diện bikini hơn.
Ha Ha anh 5
Với ưu thế về ngoại hình, Hạ Hạ dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đa số đều cho rằng cô theo phong cách nữ tính, sang chảnh hay gợi cảm đều hợp.
Ha Ha anh 6
Năm 2016, Hạ Hạ từng dính tin đồn nâng mũi, làm gọn hàm. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng trước thông tin này. Hiện tại, với danh tiếng và sức ảnh hưởng của mình đối với giới trẻ, Hạ Hạ đang là cái tên được truyền thông Trung Quốc ưu ái. Cô cũng thường xuyên được mời đến các sự kiện, show diễn thời trang lớn bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.
Ha Ha anh 7
Sau nhiều năm làm người mẫu và thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Hạ Hạ sở hữu cho mình một khối tài sản đáng mơ ước. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh cuộc sống sang chảnh như đi du lịch trời Tây, nghỉ dưỡng ở các resort sang trọng hay mua sắm túi xách, giày, trang sức đắt tiền.

Đồng Dao - mỹ nhân từng bị bạo hành, tìm hạnh phúc bên đại gia 51 tuổi

Nữ diễn viên Đồng Dao vừa tổ chức hôn lễ với doanh nhân hơn 17 tuổi Vương Nhiễm. Trong quá khứ, cô từng trải qua tổn thương khi bị bạn trai đánh đập.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm