Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái 13 tuổi của Vương Phi lên tiếng khi bị nghi đến quán bar

Con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng bị chỉ trích vì đến quán bar vào buổi tối khi chỉ mới 13 tuổi. Trước áp lực của dư luận, mới đây cô bé đã lên tiếng thanh minh.

Ngày 8/10, trang QQ đưa tin Lý Yên, con gái của diva Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng, đăng liên tiếp hai story trên Instagram để lý giải về tin tức đi bar của mình đang gây ồn ào tại quê nhà Trung Quốc.

"Đó đơn thuần chỉ là bữa tiệc tối của trường", Lý Yên viết. Sau đó vài tiếng, cô bé tiếp tục đăng thêm một dòng trạng thái thể hiện sự khó chịu của mình: "Tiệc từ thiện của trường học, chẳng biết từ giờ lại biến thành hộp đêm vui chơi".

con gai Vuong Phi anh 1
Hình ảnh Lý Yên đi chơi tại quán bar cùng bạn bè.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải một số hình ảnh về cuộc sống ở trời Tây của Lý Yên. Trong đó có loạt ảnh con gái của diva Vương Phi mặc áo trễ vai, cổ đeo vòng lấp lánh đến quán bar cùng bạn bè.

Sự việc khiến công chúng bàng hoàng vì độ nổi loạn của Lý Yên. Trên mạng xã hội rất nhiều người cho biết họ không thể chấp nhận được việc một cô bé chỉ mới 13 tuổi đã đi đến tụ điểm dành cho người lớn và đồng loạt lên tiếng chỉ trích lối sống của Lý Yên.

Lý Yên sinh năm 2006, là con gái của diva hàng đầu Trung Quốc Vương Phi và nam diễn viên kỳ cựu Lý Á Bằng. Ngay từ khi mới sinh ra, Lý Yên đã nhận được sự chú ý của công chúng. Cô bé không may bị hở hàm ếch, nhưng Lý Yên sống rất tích cực, lạc quan. Nhiều năm qua, Lý Yên được cha mẹ đưa đi phẫu thuật và chạy chữa khắp nơi.

con gai Vuong Phi anh 2
Con gái Vương Phi có cuộc sống sung túc ở nước ngoài.

Hiện tại, Lý Yên đang du học trong ngôi trường nội trú tư thục đắt đỏ bậc nhất thế giới với mức học phí lên đến 108.000 USD một năm. Học sinh theo học tại đây cũng đều là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu. Mỗi năm, trường chỉ nhận đúng 250 học sinh trong độ tuổi từ 11-18.

Theo Sina, dù không phải nghệ sĩ, Lý Yên vẫn có cuộc sống sang chảnh nhờ khối tài sản khổng lồ của mẹ. Gia tộc họ ngoại của cô bé cũng có danh tiếng, địa vị cao tại Bắc Kinh.

Do vậy, cô bé thường được Vương Phi đưa đi du lịch nhiều nơi, tận hưởng kỳ nghỉ hè trên du thuyền sang trọng. Nhờ ảnh hưởng từ cha mẹ, Lý Yên còn được mời chụp tạp chí, trình diễn thời trang.

Khi sang Thụy Sĩ du học, Lý Yên cũng được ba mẹ chu cấp rất nhiều tiền và có một cuộc sống sung túc. Cô thường xuyên diện đồ hiệu, riêng đôi giày đã có giá trên 1.000 USD.

Con gái 13 tuổi của Vương Phi và Lý Á Bằng đến quán bar sang chảnh

Lý Yên - con gái Vương Phi và Lý Á Bằng - đang du học tại Thụy Sĩ. Cô bé gây bất ngờ với cuộc sống giàu có và hay đi chơi quán bar vào buổi tối khi mới 13 tuổi.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm