Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Vương Phi sống sang chảnh ở Thụy Sĩ

Lý Yên đang theo học một trường đắt đỏ tại Thụy Sĩ. Cô bé có thói quen sử dụng hàng hiệu.

Ngày 2/10, trang QQ đưa tin con gái của danh ca Vương Phi và Lý Á Bằng thường xuyên chia sẻ hình ảnh học tập vui vẻ cùng bạn bè. Lý Yên năm nay 13 tuổi, đang du học tại Thụy Sĩ.

Theo truyền thông Trung Quốc, ngôi trường mà cô bé theo học được xem là một trong những trường nội trú tư thục đắt nhất thế giới với mức học phí lên đến 108.000 USD một năm.

Học sinh theo học tại đây cũng đều là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu. Và mỗi năm trường chỉ nhận đúng 250 học sinh trong độ tuổi từ 11 đến 18.

con gai Vuong Phi anh 1
Lý Yên đi đôi giày đắt tiền, nhưng khi chia sẻ ảnh trên mạng, cô bé xóa logo vì không muốn gây tranh cãi.

Lý Yên luôn tỏ ra vui vẻ, dễ dàng hòa nhập với bạn bè. Truyền thông Trung Quốc phát hiện Lý Yên thường mặc đồ hàng hiệu, riêng đôi giày đã có giá trên 1.000 USD. Nhưng vì để tránh bàn tán, khi chia sẻ hình trên mạng xã hội, Lý Yên đã photoshop để giấu logo in trên giày.

Trước đó, báo chí Trung Quốc đưa tin Lý Yên "tiêu tiền như nước", trong 2 tiếng mua sắm với bạn bè tiêu hết 100.000 NDT (335 triệu đồng). Lý Yên sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

"Trước đó có tin tớ dạo phố tiêu hơn 15.000 USD trong 2 tiếng, vậy mà có rất nhiều người tin tưởng. Khi đọc được tin tức như vậy, tớ đã bật cười, từ đó tự gọi mình là Lý mười vạn", con gái của Vương Phi viết.

Trang QQ bình luận, có thể thấy Lý Yên được cha mẹ cung cấp cuộc sống sung túc nhưng cô bé luôn tìm cách để tránh gây sự chú ý. Thay vào đó, Lý Yên thường chia sẻ những khoảnh khắc đi làm từ thiện trên trang cá nhân.

Theo Sina, dù không phải nghệ sĩ, Lý Yên vẫn có cuộc sống sang chảnh nhờ khối tài sản khổng lồ của mẹ.

Gia tộc họ ngoại của cô bé cũng có danh tiếng, địa vị cao tại Bắc Kinh. Do vậy, cô bé thường được Vương Phi đưa đi du lịch nhiều nơi, tận hưởng kỳ nghỉ hè trên du thuyền sang trọng. Nhờ ảnh hưởng từ cha mẹ, Lý Yên còn được mời chụp tạp chí, trình diễn thời trang.

Vương Phi không tới sinh nhật Tạ Đình Phong giữa ồn ào chia tay

Tạ Đình Phong mới đây đã tổ chức sinh nhật bên người thân, nhưng Vương Phi không tham dự. Nguồn tin cho biết nhiều khả năng mối quan hệ của cặp sao đang gặp trục trặc.


An Chi

Bạn có thể quan tâm