Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Thành Long âm thầm đến ủng hộ phim mới của chồng

Tác phẩm "Cấp tiên phong" do Thành Long đóng chính sẽ ra mắt khán giả vào năm 2020. Mới đây, Lâm Phụng Kiều bất ngờ có mặt tại buổi họp báo quảng bá bộ phim này cùng ông xã.

Ngày 3/10, QQ đưa tin mới đây ê-kíp đoàn làm phim Cấp tiên phong đã tổ chức sự kiện ra mắt, quảng bá cho tác phẩm này ở Bắc Kinh. Tại sự kiện, Thành Long đã giới thiệu về dự án hành động mới của mình cũng như chia sẻ nhiều điều thú vị trong quá trình quay phim ở Dubai.

Nguồn tin cho biết vợ của Thành Long, Lâm Phụng Kiều cũng xuất hiện tại sự kiện. Bà đã bay từ Hong Kong sang Đại lục vào dịp Quốc khánh để thăm nom cũng như ủng hộ tinh thần của chồng trong buổi ra mắt phim mới.

Thanh Long anh 1
Thành Long bận rộn quảng bá cho dự án phim mới Cấp tiên phong.

Tại sự kiện, Thành Long và vợ cùng diện trang phục đôi có màu xanh dương. Trong lúc sao võ thuật phát biểu, Lâm Phụng Kiều ngồi ở một góc khán đài chăm chú lắng nghe.

QQ cho hay khi tài tử Đại chiến âm dương đứng trên sân khấu chia sẻ về việc đã tự mình thực hiện nhiều pha hành động nguy hiểm trong dự án Cấp tiên phong dẫn đến dính phải nhiều chấn thương, Lâm Phụng Kiều tỏ ra lo lắng, căng thẳng. "Hai bàn tay bà siết chặt vào nhau. Ánh mắt hướng về Thành Long với tràn đầy sự yêu thương", QQ miêu tả.

Thanh Long anh 2
Lâm Phụng Kiều lặng lẽ đến sự kiện ra mắt phim mới của chồng.

Lâm Phụng Kiều sinh năm 1953 tại Đài Loan. Bà nổi tiếng với những vai diễn trong loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Quỳnh Dao như Bên dòng nước, Tình như bọt biển, Lãng hoa, Hoàng hôn cuối cùng.

Bà và Thành Long gặp nhau trong một bữa tiệc năm 1981. Cả hai nhanh chóng kết hôn với nhau khi còn khá trẻ. Lúc đó, Thành Long mới 28 tuổi còn Phụng Kiều 29 tuổi. Sau khi mang thai, Lâm Phụng Kiều đã mở họp báo, tuyên bố giải nghệ dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp.

Lâm Phụng Kiều một thân một mình sang Mỹ dưỡng thai, chờ ngày sinh con. Với danh tiếng và địa vị của Thành Long, Lâm Phụng Kiều không thể công khai trước công chúng mình là vợ nam diễn viên nổi tiếng. Mãi đến năm 1999, công chúng mới biết nữ diễn viên họ Lâm đã kết hôn và sinh cho Thành Long một con trai.

Thanh Long anh 3
Gia đình nhỏ của Thành Long và Lâm Phụng Kiều.

Theo Sohu, dự án Cấp tiên phong sẽ ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán 2020. Bộ phim do Dương Quý Lễ làm đạo diễn và có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như Thành Long, Dương Dương, Chu Chính Đình, Ải Luân...

Cấp tiên phong kể về một công ty bảo an quốc tế trong quá trình bảo vệ an toàn cho thương nhân Thái Quốc Lập và con gái của ông ta là Fareeda, đã dũng cảm chiến đấu chống lại tổ chức lính đánh thuê khét tiếng "Bắc cực lang" để giải cứu con tin, ngăn chặn âm mưu khủng bố.

Vợ Thành Long không xuất hiện bên chồng khi dự sự kiện

Mới đây, Lâm Phụng Kiều bất ngờ có mặt tại sự kiện do ông xã Thành Long tổ chức. Tuy nhiên, hai người không xuất hiện bên nhau.



Di Hy

Bạn có thể quan tâm