Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp thời thiếu nữ của Scarlett Johansson

Scarlett Johansson bén duyên với diễn xuất từ năm 10 tuổi và chứng minh được tài năng từ khi còn rất trẻ.

Scarlett Johansson dep tu nho anh 1
Sinh năm 1984, Scarlett Johansson là một trong những kiều nữ nóng bỏng nhất của Hollywood hiện tại. Cô là nữu diễn viên có cát-xê cao nhất năm 2018. Bộ phim mới nhất cô, Avengers: Endgame là một bom tấn phòng vé với thành tích đạt 2 tỷ USD nhanh nhất lịch sử điện ảnh, sau 11 ngày công chiếu. 

Scarlett Johansson dep tu nho anh 4
Năm 1994, Scarlett Johansson có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim hài North của đạo diễn Rob Reiner. Cô gây ấn tượng với ngoại hình ngây thơ, trong sáng cùng lối diễn tự nhiên, sinh động.

Scarlett Johansson dep tu nho anh 13
Sau Lost in Translation, Scarlett Johansson tiếp tục thử thách bản thân trong những dự án táo bạo chứa nhiều cảnh khoe thân, ân ái nóng bỏng. Cô khiến khán giả phải bất ngờ khi nude toàn thân trong Under The Skin và vào vai robot khỏa thân nổi tiếng Motoko trong dự án Ghost In The Shell bản live action.
Scarlett Johansson dep tu nho anh 14
Trong suốt sự nghiệp của mình, dù tham gia đóng các vai diễn nghệ thuật nặng về tâm lý hay hóa thân thành siêu anh hùng màn bạc chiến đấu nảy lửa, Scarlett Johansson luôn khiến người xem phải thán phục vẻ đẹp sắc sảo cùng thần thái đa diện của mình.
Scarlett Johansson dep tu nho anh 15
Có ý kiến cho rằng minh tinh 35 tuổi khó lòng dứt khỏi sự cám dỗ của những vai diễn trong phim bom tấn đắt tiền và lơ là những dự án nghệ thuật nặng ký. Tuy nhiên, đối với các fan của Johansson, họ sẽ luôn ủng hộ và dõi theo từng bước đi của người đẹp làm khuynh đảo màn bạc.

Tài tử Marvel bị ghét nhất Hollywood là ai?

Jeremy Renner ngày càng bị ghét do những scandal tích tụ từ quá khứ đến hiện tại.

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm