Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử Marvel bị ghét nhất Hollywood là ai?

Jeremy Renner ngày càng bị ghét do những scandal tích tụ từ quá khứ đến hiện tại.

Diễn viên Jeremy Renner đang gặp phải rắc rối lớn sau những cáo buộc về cách cư xử của anh ở nhà. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Renner bị dư luận chỉ mặt gọi tên. Tài tử “Hawkeyes” đang càng ngày càng làm mình bị ghét thêm do những scandal tích tụ từ quá khứ đến hiện tại.

Bị cáo buộc tội âm mưu giết vợ

Trên phim Marvel, Renner là một quý ông thương yêu vợ con nhưng ở ngoài đời, anh vừa vướng phải cáo buộc từng chĩa súng về phía vợ cũ khi hai người cãi nhau về chuyện giành quyền nuôi con.

Cô Sonni Pacheco – vợ cũ của tài tử nói với tờ ET Online rằng Renner đã dí súng vào mồm rồi doạ sẽ giết cô. Pacheco cũng chia sẻ rằng Renner từng nổ súng khi con gái của hai người, bé Ava vẫn đang ngủ.

sieu anh hung Marvel bi ghet anh 1
Jeremy Renner nổi tiếng với vai Hawkeye trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Những tài liệu của toà án cũng lưu lại rằng Renner từng nói về chuyện giết vợ khi đang “phê” cocaine và say rượu tại quán bar. Đến cả cô bảo mẫu làm thuê cũng kể từng nghe thấy Renner nói về chuyện giết Pacheco.

Người đại diện của Renner nói với tờ ET Online, “Để cho Ava có một cuộc sống tốt luôn là mối quan tâm số một của Renner. Đây là vấn đề thuộc quyền giải quyết của toà án. Hãy nhớ rằng vụ ồn ào này đến từ cáo buộc một chiều của Sonni, người mà chắc chắn đang có một mục đích ở trong đầu”.

Từng dùng từ ngữ thô bỉ để nói về Black Widow

Sau khi bị các fan tố cáo dùng từ ngữ tục tĩu để gọi Black Widow (Scarlett Johannson đóng), Jeremy Renner nói rằng đó chỉ là một câu đùa mà thôi.

Trong buổi tiệc báo chí năm 2015, diễn viên Hawkeye chụp một tấm ảnh cùng với bạn diễn Chris Evans (vai Captain America) rồi đăng lên Instagram. Ở dưới phần comment, họ bị các fan phát hiện gọi nhân vật Black Widow là “con điếm”.

Cả hai đều đăng lời xin lỗi ngay sau đó. Chris Evans đã thành khẩn viết lời xin lỗi như sau: “Hôm qua chúng tôi được hỏi về tin đồn Black Widow muốn yêu cả Hawkeye lẫn Captain America cùng một lúc. Chúng tôi đã trả lời theo cách rất trẻ con và tục tĩu, khiến cho một bộ phận các fan cảm thấy tức giận. Tôi rất hối hận và chân thành xin lỗi mọi người”.

sieu anh hung Marvel bi ghet anh 2
Jeremy Renner từng vướng scandal sỉ nhục Black Widow.

Tuy nhiên, thái độ của Renner thì bị đánh giá là không được thành khẩn như vậy. “Tôi rất tiếc rằng câu đùa nhạt nhẽo về một nhân vật hư cấu này lại khiến cho ai đó cảm thấy phật ý. Chúng tôi không hề nghiêm túc khi nói vậy. Chỉ là bông đùa một chút trong buổi trả lời báo chí nhàm chán và mệt mỏi thôi”.

Khi tham dự show truyền hình của Conan, nam diễn viên lại tiếp tục giảm nhẹ lời xin lỗi của mình. “Tôi gặp nhiều rắc rối trên mạng lắm. Tôi đoán giờ ai cũng bị thế hết. Bây giờ, cho tôi xin phép, đây là đang nói về các nhân vật hư cấu thôi, Conan à, nếu ông ngủ với 4 trên 6 thành viên Avengers, dù ông có sung sướng thế nào đi nữa thì ông vẫn sẽ là một con điếm. Tôi cũng sẽ là điếm nếu tôi làm thế”, Renner trả lời bằng cách nói thô thiển thường thấy.

Muốn nhân vật Marvel mình đóng bị giết

Đã có lúc Renner tỏ ra là anh rất ghét đóng The Avengers. Năm 2016, trong một cuộc phỏng vấn tại London Film and Comic-Con, tài tử nói rằng anh từng giả vờ bị truỵ tim trên phim trường, hy vọng rằng đạo diễn sẽ cho “khai tử” nhân vật của anh.

sieu anh hung Marvel bi ghet anh 3
Jeremy Renner từng không mặn mà lắm với Hawkeye hồi đóng The Avengers.

“Cảnh nào tôi cũng bị đau tim – chỉ vừa mới đi cạnh Scarlett Johansson thôi là đã bị hỏi ‘anh đang làm cái gì đấy?’, tôi đang cho các bạn một phương án nếu các bạn muốn đá tôi khỏi bộ phim này. Bạn biết đấy, bất cứ lúc nào muốn giết nhân vật thì bảo, tôi sẽ ‘truỵ tim’ ngay”, Renner chia sẻ.

Nam diễn viên cho rằng đây là lý do cho cảm giác hời hợt của mình về nhân vật: “Và ở thời điểm ấy tôi vẫn không biết Hawkeye là ai cả. Nó làm tôi cảm thấy hụt hẫng vì trước đó tôi rất háo hức được khám phá nhân vật này”.

Hiện cả Renner và cợ cũ đều đang giành quyền nuôi con tuyệt đối trước toà và các fan hy vọng toà sẽ có quyết định thoả đáng nhất cho tương lai của cô bé Ava.



Minh Quân

Bạn có thể quan tâm