Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của con gái huyền thoại bóng đá Singapore

Là con gái của huyền thoại bóng đá Fandi Ahmad và cựu người mẫu Wendy Jacobs, Iman Fandi hội tụ đủ những phẩm chất tốt nhất của bố mẹ.

iman fandi anh 1

Iman Fandi là con gái duy nhất trong 5 người con của cựu cầu thủ Fandi Ahmad, huyền thoại bóng đá Singapore. Danh tiếng và sự giàu có của cả bố và mẹ khiến tất cả những đứa trẻ nhà Fandi đều trở nên đặc biệt. Truyền thông Singapore ví nhà Fandi là "Gia đình Beckham" của đảo quốc sư tử.

iman fandi anh 2

Iman Fandi sinh năm 2000. Cô hội tụ đủ những phẩm chất tốt nhất của bố và mẹ khi bộc lộ tài năng thể thao và cả năng khiếu làm người mẫu từ khi còn nhỏ.

iman fandi anh 3

Năm 12 tuổi, Iman về nhất nội dung chạy ngắn 100 m của giải điền kinh trường tiểu học với thành tích 13,68 giây. Cô có thể chơi tốt ở hai môn tennis và bóng đá. Cả 4 người con trai nhà Fandi đều được định hướng theo nghiệp thể thao giống bố, vì thế mà bà mẹ Wendy Jacobs muốn cô con gái tìm hướng đi riêng.

iman fandi anh 4

Iman Fandi thừa hưởng tố chất người mẫu của mẹ và bộc lộ năng khiếu từ nhỏ. Năm 14 tuổi, cô bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp người mẫu khi tham dự cuộc thi sắc đẹp của tạp chí The New Paper’s New Face.

iman fandi anh 5

Iman Fandi không cảm thấy áp lực khi thừa hưởng danh tiếng của bố mẹ, ngược lại, cô coi đó là động lực để phấn đấu xây dựng tên tuổi riêng. Những năm sau này, cô liên tục xuất hiện trên bìa các tạp chí nổi tiếng của Singapore và là gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang thể thao lớn.

iman fandi anh 6

Tháng 5, Iman sẽ tròn 20 tuổi. Với tính cách không ngại đổi mới, cô dự định sẽ thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh.

iman fandi anh 7

Để có được vóc dáng đẹp, Iman Fandi thường xuyên tập thể thao và duy trì chế độ ăn uống khoa học. Iman tiết lộ cô ăn chay từ năm 15 tuổi.

Vẻ đẹp của người mẫu từng là bạn gái Chanathip Songkrasin

Dù gần bước sang tuổi 40, Pitchanart Sakhakorn vẫn chưa cho thấy dấu hiệu tàn phai nhan sắc.

Vẻ đẹp của nữ MC thể thao quyến rũ nhất thế giới

Sara Carbonero là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong giới người dẫn chương trình truyền hình thể thao kể từ khi kết duyên cùng cựu thủ môn Iker Casillas.

Lê Ngọc

Ảnh: Instagram nhân vật

Bạn có thể quan tâm