Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VCCI tổng kết giải bóng đá mừng ngày doanh nhân Việt Nam

Tối 14/10, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Tập đoàn FLC tổ chức Gala trao giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc tại Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Giải năm nay thu hút 24 đội bóng phía Bắc tham dự và đạt được nhiều thành công bất ngờ. Các trận đấu từ vòng loại đến chung kết tại Hà Nội đều thu hút được lượng khán giả đông đảo và chất lượng các trận đấu đều khá cao. Tổng cộng các đội bóng đã ghi được 236 bàn thắng sau 52 trận, đạt tỷ lệ 4,54 bàn mỗi trận.

Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiên Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 đã có mặt để trao giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc. Gala trao giải đã tôn vinh 3 đội bóng đứng đầu gồm: ICC Hà Nội, Văn Minh, Đông Dương cùng các cá nhân xuất sắc và 24 đội bóng của giải. Danh hiệu Vua phá lưới được trao cho hai cầu thủ cùng ghi 6 bàn là Tuấn “Vỉa) của Đông Dương và Đức Tú của Ocean.

Giai bong da VCCI 2017 anh 1

Đội bóng cũ của Quốc Vượng là Văn Minh tuy bị thua sau trận chung kết đầy kịch tính nhưng lại giành được nhiều giải nhất. Ngoài giải Phong cách dành cho đội bóng thể hiện lối chơi đẹp mắt, cuốn hút, ít phạm lỗi, Văn Minh còn giành 2 giải cá nhân quan trọng là Cầu thủ hay nhất cho Khánh Kình và Thủ môn hay nhất thuộc về Huy Lê.

Sau thành công của giải đấu lần thứ hai, Ban tổ chức đã thống nhất về cơ bản sẽ mở rộng quy mô giải đấu tiếp theo. Theo đó, các doanh nghiệp phía Nam cũng sẽ tham gia sân chơi này từ năm sau và trận siêu cúp giữa hai miền dự kiến diễn ra vào dịp 13/10 tại Quy Nhơn (Bình Định).


N.T

Bạn có thể quan tâm