Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM kết thúc lượt đi vòng bảng giải thế giới LMHT với trận thua

GIGABYTE Marines để thua trận thứ 2 ở vòng bảng chung kết thế giới trước đối thủ đến từ Bắc Mỹ, Immortals.

Sau thất bại tâm phục khẩu phục trước ứng viên vô địch Longzhu Gaming, GIGABYTE Marines phải chạm trán một đại diện cũng được đánh giá rất cao ở bảng B, Immortals (IMT).

Ở trận đấu diễn ra lúc 4h chiều nay (8/10), HLV Tinikun cùng các học trò tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với những lựa chọn khá lạ lẫm. Lulu (Nevan) trong vai trò của một tướng hỗ trợ mang theo 2 phép bổ trợ là thiêu đốt và hồi máu mà bỏ qua tốc biến. 

GAM sử dụng chiến thuật tấn công phủ đầu đối thủ ngay ở những phút đầu tiên. Trong một pha xâm lăng rừng đối thủ, Ryze trong tay Optimus đã có được chiến công đầu sau khi hạ Rakan của Olleh.

Có lợi thế sớm nhưng đại diện Việt Nam lại chơi chùng xuống trong những phút tiếp theo. Trong khi đó, IMT đã tận dụng sự thiếu cơ động của Lulu (Nevan) để bóp nghẹt cặp đôi ở đường dưới của GAM.

GAM thua Immortals anh 1
Đấu pháp hợp lý giúp IMT giành lại lợi thế sau khi để mất chiến công đầu.

Chiến thuật để Shen (Cody Sun) đi đẩy lẻ đã phát huy tác dụng khi IMT liên tục ăn bùa lợi Baron và sau đó là Rồng ngàn tuổi. GAM bị đẩy lùi sâu về nhà và chỉ biết chống cự một cách yếu ớt. Trận đấu kết thúc ở phút 40 với tỷ số điểm hạ gục 11-6 nghiêng về IMT cùng chênh lệch vàng lên đến hơn 11.000.

GAM thua Immortals anh 2
Archie cùng đồng đội nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại CKTG.

Với kết quả này, GAM (1-2) để mất vị trí nhì bảng B vào chính tay đối thủ đến từ Bắc Mỹ. Ở trận đấu diễn ra sau đó ít giờ, ứng viên vô địch Longzhu Gaming tiếp tục có thắng lợi dễ dàng trước Fnatic để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Các game thủ Việt Nam sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi giai đoạn lượt về vòng bảng khởi tranh. 

GAM thua Immortals anh 3
Bảng xếp hạng sau ngày thi đấu 8/10.

GAM thua chóng vánh nhà vô địch Hàn Quốc ở giải LMHT thế giới

Rất nỗ lực nhưng GIGABYTE Marines vẫn không thể làm nên bất ngờ trước đại diện mạnh nhất Hàn Quốc hiện nay, Longzhu Gaming.




Dũng Huy (từ Vũ Hán, Trung Quốc)

Bạn có thể quan tâm