Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM thua chóng vánh nhà vô địch Hàn Quốc ở giải LMHT thế giới

Rất nỗ lực nhưng GIGABYTE Marines vẫn không thể làm nên bất ngờ trước đại diện mạnh nhất Hàn Quốc hiện nay, Longzhu Gaming.

Tương tự như trận đấu đầu tiên, GAM tiếp tục gây bất ngờ khi để Archie lựa chọn Monderkaiser đi đường trên (top). Tuy nhiên với đẳng cấp của nhà ĐKVĐ LCK (League of Legends Championship Korea) Longzhu Gaming đã chủ động bắt bài đại diện Việt Nam bằng những lựa chọn có tính cơ động cao như Jarvan hay Gragas.

GAM thua Longzhu Gaming anh 1
Đội hình của GAM (phải) không thể làm nên bất ngờ trước đại diện đến từ Hàn Quốc.

Trận đấu mới diễn ra được 3 phút, Longzhu đã có cho mình chiến công đầu cùng 2 mạng hạ gục. Monderkaiser trong tay Archie đã bị các game thủ đến từ xứ sở kim chi bóp nghẹt. Trận đấu khép lại ở phút 24 với một thắng lợi dễ dàng dành cho Longzhu Gaming. GAM đã rất nỗ lực nhưng không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp.

GAM thua Longzhu Gaming anh 2
Nụ cười tươi rói của BDD " Bo-seong" và Kim "PraY" Jong-in khi phá xong nhà chính của GAM.

Ở lượt trận cuối giai đoạn, GIGABYTE Marines sẽ đụng độ đại diện Bắc Mỹ Immortals. Trong khi đó, Longzhu được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Fnatic - đội tuyển chưa có điểm nào sau 2 trận đầu.

GAM thua Longzhu Gaming anh 3
Lịch thi đấu lượt trận cuối giai đoạn lượt đi vòng bảng CKTG 2017.

Đội Việt Nam đè bẹp đối thủ hạng 3 châu Âu ở giải LMHT thế giới

Chiến thuật hợp lý đã giúp đại diện Việt Nam GAM đánh bại nhà cựu vô địch thế giới Fnatic (đồng thời đứng hạng 3 châu Âu 2017) một cách thuyết phục chỉ sau hơn 20 phút thi đấu.




Dũng Huy (từ Vũ Hán, Trung Quốc)

Bạn có thể quan tâm