Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VBA trên VTVcab - Khơi nguồn cảm xúc giới trẻ

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) sẽ được phát trực tiếp trên các kênh sóng của VTVcab.

Người hâm mộ trái bóng cam tại Việt Nam đang háo hức, mong chờ cơ hội được theo dõi trực tiếp các trận đấu đỉnh cao của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên các kênh VTVcab 3- Thể thao TV, VTVcab 18 - Thể thao Tin tức HD và On Sports của VTVcab.

VBA tren VTVcab - Khoi nguon cam xuc gioi tre anh 1
VBA 2017 sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTVcab.

Bóng rổ đang khiến giới trẻ “phát cuồng”

Có thể nói năm 2016 là một bước đột phá của bóng rổ Việt Nam với sự ra đời của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA và đặc biệt lần đầu tiên giải bóng rổ nhà nghề Mỹ – NBA được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD của VTVcab đã tạo nên một cơn sốt với người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ với trái bóng cam.

Những trận tranh tài tại VBA luôn khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ, cảm giác bồn chồn như ngồi trên lửa, chờ đợi từng cú úp rổ và những pha rượt đuổi tỷ số chắc chắn đã mang lại cho người theo dõi trận đấu những cảm giác “khó thở” nhưng cũng không kém phần hưng phấn. Khán giả sẽ liên tục bị cuốn theo nhịp độ trận đấu. Những cú úp rổ điêu luyện khiến các cổ động viên vỡ òa cảm xúc, dồn hết năng lượng cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu thích.

Đặc biệt, giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA được tổ chức theo mô hình của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đã khiến khán giả ngỡ ngàng với những những trải nghiệm hoàn toàn mới.

VBA 2017 hứa hẹn những màn tranh tài đỉnh cao

VBA 2017, khai cuộc từ ngày 5/9 đến 3/12 với sự tham dự của 6 đội bóng gồm: ĐKVĐ Danang Dragons, Hochiminh City Wings, Saigon Heat, Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors và Cantho Catfish.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn, mỗi cặp đấu gặp nhau 3 trận. 4 đội có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào bán kết. Đặc biệt năm nay trận tranh ngôi vô địch sẽ có tối đa 5 game thay vì 3 game như trước đây. Điều này sẽ tăng đội khó cho đội nào muốn đoạt ngôi vô địch, qua đó khán giả sẽ được thưởng thêm nhiều trận đấu đỉnh cao.

VBA tren VTVcab - Khoi nguon cam xuc gioi tre anh 2
Xem miễn phí VBA 2017 tại ứng dụng VTVcab ON .

Đối với người hâm mộ Việt Nam, bên cạnh việc được thỏa mãn trọn đam mê với VBA, Ngoại hạng Anh, Bundesliga (khi sử dụng dịch vụ truyền hình và Internet cáp quang), khán giả còn có thể xem miễn phí các giải đấu trên hoàn toàn miễn phí tại ứng dụng VTVcab ON (tại địa chỉ on.vtvcab.vn).

Có thể thấy rõ sự tác động của VBA và NBA trên VTVcab đã phần nào thay đổi diện mạo của “trái bóng cam”. Và bóng rổ đã trở nên gần gũi, thu hút nhiều hơn các bạn trẻ dõi theo, tập luyện. Từ đó, sẽ sản sinh ra nhiều cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, làm tiền đề cho sự  phát triển của bóng rổ Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm