Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy xuyên thấu của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hương Ly, Hoàng Phương diện lại trang phục đã xuất hiện trong đêm bán kết. Top 10 có phần trình diễn mãn nhãn với váy dạ hội.

Nguyễn Thị Lệ Nam khóc sau đêm chung kết hoa hậu Chia sẻ sau khi kết thúc chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thí sinh Lệ Nam cảm thấy hạnh phúc vì sự yêu thương từ khán giả.
hoa hau hoan vu viet nam anh 1

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra tối 25/6. Top 10 được công bố sau phần thi áo tắm, tiếp tục bước vào vòng dạ hội. Thủy Tiên xuất hiện đầu tiên trong bộ đầm ánh kim. Từ cách catwalk nhẹ nhàng, ánh mắt và nụ cười, cô gái Đồng Tháp đã chinh phục được khán giả. Phần thi của Thủy Tiên xét tổng thể là nổi bật.

hoa hau hoan vu viet nam anh 2

Ngọc Châu lựa chọn mẫu thiết kế sexy táo bạo, đính tua rua tạo hiệu ứng thị giác khi di chuyển.

hoa hau hoan vu viet nam anh 3

Hương Ly vẫn lựa chọn bộ đầm từng trình diễn tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Theo cô, đây là chiếc váy làm từ chất liệu da (nguồn gốc giấm ăn). Hương Ly có tên trong top 5 chung cuộc.

hoa hau hoan vu viet nam anh 4

Tương tự, Lê Hoàng Phương cũng mặc trang phục cũ. Nữ thí sinh có cú xoay đẹp mắt ở cuối đường băng trong bộ dạ hội hở lưng gợi cảm.

hoa hau hoan vu viet nam anh 5

Lê Thảo Nhi bước đi chậm rãi, thần thái quyến rũ trong bộ dạ hội xuyên thấu, điểm nhấn là phần tà xòe phía sau lưng. Từ đầu cuộc thi, Thảo Nhi luôn giữ vững phong độ và xuất sắc ghi tên vào top 5.

hoa hau hoan vu viet nam anh 6

Thanh Khoa diện váy dạ hội kết hợp hai tông màu đỏ - đen. Thiết kế lệch vai, có phần tà dài quét đất.

hoa hau hoan vu viet nam anh 7

Ngô Bảo Ngọc, đến từ TP.HCM, làm gợi nhớ tới những người đẹp Latinh trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế khi diện váy xuyên thấu, đính tua rua. Như những vòng trước, Bảo Ngọc duy trì thần thái gợi cảm, đánh hông mạnh.

hoa hau hoan vu viet nam anh 8

Những thiết kế cut-out khoe chân dài, đính sequins bắt sáng là chọn lựa hàng đầu của thí sinh hoa hậu. Trong ảnh là Vũ Thúy Quỳnh với bộ váy tím nổi bật.

hoa hau hoan vu viet nam anh 9

Với làn da trắng, Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá thông minh khi lăng xê thiết kế tông đỏ. Cô nổi bật trong vòng thi này, song không có tên trong top 5.

Dàn sao ngồi hàng ghế VIP xem chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào tối 25/6. Phương Thanh, Trương Quỳnh Anh và nhiều nghệ sĩ thưởng thức chương trình từ hàng ghế đầu.

Siêu mẫu áo tắm Toni Garrn kết hôn

Siêu mẫu Victoria's Secret tổ chức lễ cưới thứ hai với tài tử Alex Pettyfer. Năm 2020, vì dịch Covid-19, họ chỉ tiến hành nghi thức cưới xin trong một buổi lễ nhỏ.

Hai xuồng cao tốc va chạm khi quay phim ở Hy Lạp

Một diễn viên của phim "My Big Fat Greek Wedding 3" bị thương sau vụ va chạm và lật xuồng ở Hy Lạp.

Phương Lâm - Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm