Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Hạo Nhiên lặng lẽ rời TVB

Huỳnh Hạo Nhiên rời TVB trong im lặng và đầu quân vào công ty của Cổ Thiên Lạc. Trước đó, nam diễn viên có nhiều năm đóng góp cho nhà đài.

Theo HK01, việc đầu quân cho công ty Sky High Entertainment của Cổ Thiên Lạc đánh dấu sự chấm dứt hợp tác giữa Huỳnh Hạo Nhiên và TVB. Tài tử 46 tuổi đã âm thầm rời nhà đài từ tháng 6/2020.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Huỳnh Hạo Nhiên nói anh tiếp tục hợp tác với TVB trong tương lai, nhưng thực tế sao phim Công chúa giá đáo không xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào của nhà đài từ Bằng chứng thép IV (2019). Gần đây, tài tử nổi tiếng góp mặt trong Danh tiếng gia tộc Đội chống tham nhũng của hãng khác.

Bộ phim truyền hình Đội chống tham nhũng mà Huỳnh Hạo Nhiên đang tham gia (có sự tham gia của Lâm Phong và Châu Tú Na) hiện phát trên kênh miễn phí của Hong Kong với tham vọng đối đầu TVB.

Huynh Hao Nhien am tham roi TVB anh 1

Huỳnh Hạo Nhiên là gương mặt quen thuộc của nhà đài TVB.

Từ khi chính thức gia nhập TVB năm 2016, Huỳnh Hạo Nhiên được quảng bá rầm rộ. Trước đây, dù là diễn viên hạng A và xuất hiện trong các phim kinh điển trong thời kỳ hoàng kim của nhà đài, thực tế sao phim Nghĩa hải hào tình không chịu sự quản lý trực tiếp của TVB mà chỉ ký hợp đồng dài kỳ.

Tuy được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong các năm 2012, 2014 và 2016, Huỳnh Hạo Nhiên không có duyên với danh hiệu này trong gần 20 năm tham gia diễn xuất.

Tin đồn Huỳnh Hạo Nhiên rời TVB xuất hiện từ năm 2019. Nguyên nhân là sự xuất hiện nhỏ giọt, thậm chí không có mặt trong bất kỳ tác phẩm nào của nhà đài của nam diễn viên. Nguồn tin cho biết tài tử sinh năm 1975 cảm thấy bất mãn vì không có nhiều giải thưởng sau nhiều năm làm việc. Đối mặt thông tin trên, Huỳnh Hạo Nhiên lảng tránh hoặc trả lời theo kiểu qua loa.

Trước đó, nam diễn viên mắc bệnh lạ Behcet và phải tạm dừng công việc. Huỳnh Hạo Nhiên bị thiệt hại hàng triệu USD trong quá trình nghỉ dưỡng bệnh. Lịch trình dày đặc đóng 5 phim/năm cũng là lý do thúc đẩy Huỳnh Hạo Nhiên nối gót nhiều ngôi sao gạo cội rời TVB.

Siêu anh hùng tốc độ bị sa thải khỏi vũ trụ DC?

Warner Bros. gặp rắc rối với quá trình sản xuất "The Flash" vì những tranh cãi của Ezra Miller. Mỗi bài báo về nam diễn viên đều khiến đội ngũ điều hành hãng phim lo lắng.

Bradley Cooper từng vật lộn với chứng nghiện rượu

Bradley Cooper nói anh cảm thấy biết ơn vì dứt được rượu, ma túy và có sự nghiệp thành công như hiện tại.

Jennifer Lopez từng muốn giải nghệ

Jennifer Lopez từng có ý định rời xa giới giải trí vì cơ thể đẫy đà, bốc lửa của mình bị mang ra làm trò đùa. Khi đó, Hollywood chuộng ca sĩ, diễn viên có thân hình gầy gò.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm