Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lệ Dĩnh sau khi bị chụp lén

Triệu Lệ Dĩnh đang trong quá trình quay bộ phim cổ trang "Dữ phượng hành". Đây là lần đầu cô đóng vai trò nữ chính kiêm giám chế.

Ngày 19/6, Sina đưa tin tạo hình đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh trong phim Dữ phượng hành được hé lộ. Trong dự án mới, cô thể hiện vai Thẩm Ly, có biệt danh Bích Thương Vương. Tạo hình của cô được khen đẹp, khí phách.

Theo Sina, dự án Dữ phượng hành được khán giả mong chờ. Hai diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp sau 5 năm, khán giả yêu thích họ nhờ lần kết hợp thành công trong phim Sở Kiều truyện. Do đó, có những tay săn ảnh đã chui vào tủ đồ để chụp cảnh Triệu Lệ Dĩnh. Hành vi xâm phạm đời tư này đã bị công chúng lên án.

Ngoài vai trò nữ chính, Triệu Lệ Dĩnh cũng đảm nhiệm vai trò giám chế của phim. Nữ diễn viên kiểm tra, đốc thúc quá trình sản xuất Dữ phượng hành.

Tuy nhiên, theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh từng gặp không ít vấn đề trong quá trình sản xuất các dự án truyền hình trước đó. Khi cô tham gia bộ phim Hoa Thiên Cốt, nhà đầu tư rút vốn, khiến dự án bị giảm kinh phí, phần kỹ xảo không chỉn chu.

Trong phim Thời gian tươi đẹp của anh và em, nữ phụ Tào Hi Văn đầu tư vốn, nên cô thêm đất diễn, quyết định nội dung. Sự việc khiến Triệu Lệ Dĩnh phải đội tóc giả, quay lại nhiều phân cảnh.

Trong dự án Hữu Phỉ, có thông tin đoàn phim tổ chức nhiều tổ quay khác nhau nhằm thêm đất diễn cho diễn viên phụ, khiến kịch bản lộn xộn. Triệu Lệ Dĩnh phản ứng bằng cách đăng hình ảnh ngụ ý "nguyên tác truyện đầy đặn, hấp dẫn, nhưng phim chuyển thể bị thay đổi, chất lượng kém".

Vì nhiều lần gặp khó khăn trong quá trình quay phim, Triệu Lệ Dĩnh đã tự mình đảm nhiệm vai trò giám chế để đảm bảo chất lượng của Dữ phượng hành.

Trong Dữ phượng hành, Triệu Lệ Dĩnh diễn vai Thẩm Ly được mệnh danh là Bích Thương Vương, tướng quân ma giới, nổi danh với vũ khí là cây ngân thương. Do không muốn kết hôn với tôn nhi thứ 33 của Đế quân là Phất Dung Quân, một kẻ nổi tiếng háo sắc, lăng nhăng, Thẩm Ly trốn xuống nhân gian. Tại đây, cô gặp Thần quân từ thời thượng cổ Hành Chỉ, do nam diễn viên Lâm Canh Tân đảm nhiệm.

Nguyên tác Dữ phượng hành do nhà văn Cửu Lộ Phi Hương chấp bút, nằm trong top 5 truyện tiên hiệp kỳ ảo "kinh điển" cùng Tam sinh tam thế, Trầm vụn hương phai, Hương mật tựa khói sương Hoa Thiên Cốt. Ba dự án trước đó chuyển thể thành công, Trầm vụn hương phai cũng đã đóng máy với sự tham gia của Dương Tử và Thành Nghị.

Trịnh Tú Văn sau vụ chồng ngoại tình với á hậu

Trịnh Tú Văn được gọi với biệt danh "người con gái Hong Kong". Cô là biểu tượng thời trang và được khen ngợi ngoại hình trẻ trung.

Cuộc tình của Ngô Thiên Ngữ và bạn trai đại gia

Ngô Thiên Ngữ du lịch châu Âu cùng người tình đại gia Thi Bá Hùng. Cô trở về Hong Kong để quảng bá cho bộ phim mới.

DJ Koo bày tỏ nhớ Từ Hy Viên khi xa cách

DJ Koo hiện ở Hàn Quốc làm việc, anh thể hiện tình yêu với nữ diễn viên Đại S (Từ Hy Viên) trên trang cá nhân.

Trịnh Khải bị đóng băng 1,3 triệu USD

Công ty do Trịnh Khải thành lập bị ngừng hoạt động. Nam diễn viên bị đóng băng tài sản.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm