Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy cắt xẻ táo bạo của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trong đêm thi bán kết, nhiều thí sinh lựa chọn thiết kế cut-out, khoét lưng hoặc xuyên thấu để khoe hình thể.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 1

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 21/6 tại TP.HCM. Ở phần thi trang phục dạ hội, Hương Ly gây chú ý với mẫu thiết kế đặc biệt. Theo chia sẻ của người mẫu, bộ đầm được làm từ vải da (nguồn gốc giấm ăn tự nhiên). Hương Ly cho biết cô muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường và phát triển các chất liệu bền vững trong tương lai. Cô cùng ê-kíp của mình mất 6 tháng ấp ủ và lên kế hoạch cho trang phục.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 4

Ngô Bảo Ngọc thuộc nhóm thí sinh nổi bật hiện nay. Cô có gương mặt sắc nét, chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 85-63-94 cm. Bảo Ngọc góp mặt trong top 8 Người đẹp bản lĩnh (phần thi phụ về thuyết trình theo chủ đề).

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 5

Với đôi chân dài và thẳng, vóc dáng săn chắc, Lê Hoàng Phương tự tin khoác lên người mẫu váy xuyên thấu ôm sát. Thí sinh Khánh Hòa được trao giải catwalk đẹp nhất ở đêm bán kết, dẫu vậy màn trình diễn của cô chưa bùng nổ như kỳ vọng. Đây là mùa thứ hai liên tiếp cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 8

Đỗ Nhật Hà là thí sinh chuyển giới đầu tiên được chọn vào top 41 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kỹ năng trình diễn và giao tiếp, ứng xử của Nhật Hà tương đối ổn định. Song theo chia sẻ từ đầu của ban tổ chức, căn cứ vào thể lệ, cô không thể vào top 10 hay top 5.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 11

Lê Thảo Nhi là một trong những thí sinh có lượng khán giả ủng hộ đông đảo. Thảo Nhi có nét đẹp hiện đại, tư duy sáng tạo, kỹ năng tiếng Anh. Song cô bị hạn chế về chiều cao. Điểm bất lợi này có thể khiến Thảo Nhi khó chạm tay đến vương miện.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 12

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền có ngoại hình sáng nhưng kỹ năng trình diễn chưa hoàn thiện. Ở vòng ngoài, cô được giám khảo Hà Anh trao vé vàng.

Màn thi áo dài ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

41 thí sinh tự tin trình diễn áo dài trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ngọc Châu, Hoàng Phương có phần thi nổi bật.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phô diễn vẻ gợi cảm

Những yếu tố về vóc dáng, kỹ năng catwalk và năng lượng của thí sinh được thể hiện trong vòng thi áo tắm ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trình diễn áo tắm

Trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, dàn thí sinh lần lượt trình diễn trang phục áo tắm, đầm dạ hội và áo dài.

Phương Lâm - Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm