Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn thi áo dài ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

41 thí sinh tự tin trình diễn áo dài trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ngọc Châu, Hoàng Phương có phần thi nổi bật.

ban ket hoa hau hoan vu viet nam anh 1

Tối 21/6, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra ở TP.HCM. Trong vòng thi áo dài, top 41 thí sinh thể hiện các thiết kế được thêu, in nổi họa tiết công phu. Nhờ kinh nghiệm trình diễn lâu năm, Ngọc Châu biết cách xử lý tà áo dài, bước đi nhẹ nhàng tạo độ thướt tha.

ban ket hoa hau hoan vu viet nam anh 2

Đỗ Nhật Hà, đến từ TP.HCM, là thí sinh chuyển giới đầu tiên trong lịch sử cuộc thi. Cô được tham gia vào chương trình truyền hình thực tế, dự thi các phần thi kỹ năng và có cơ hội được gọi tên vào vòng chung kết cuộc thi nhưng không được phép tranh giải.

ban ket hoa hau hoan vu viet nam anh 3

Thần thái của Bùi Quỳnh Hoa tươi tắn, bước đi tự tin. Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô gái gốc Hà Nội đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cô sinh năm 1998, cao 1,75 m, vóc dáng cân đối.

ban ket hoa hau hoan vu viet nam anh 4

Trong suốt cuộc thi, Thu Hiền có phong độ ổn định, song chưa bứt phá. Cô thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao kỹ năng trình diễn và tạo dáng chụp ảnh vì là người mẫu hoạt động đã nhiều năm.

ban ket hoa hau hoan vu viet nam anh 5

Ở các đấu trường nhan sắc Việt, phần thi áo dài cho phép các cô gái thể hiện sự duyên dáng, thướt tha, tôn vinh trang phục truyền thống. Đây là vòng thi quan trọng, có tính điểm.

ban ket hoa hau hoan vu viet nam anh 6

Lê Hoàng Phương (Khánh Hòa) trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dù từng đạt thành tích tốt ở mùa thi năm 2019. Năm nay, cô trưởng thành hơn, nhan sắc vào độ chín. Hoàng Phương có tên trong top 5 vòng thi phụ Người đẹp biển trước đó.

ban ket hoa hau hoan vu viet nam anh 7

Thí sinh Vũ Thúy Quỳnh gây ấn tượng với gương mặt đẹp, dễ tạo thiện cảm. Tuy nhiên, lối trình diễn của cô còn an toàn. Trong tà áo dài đỏ rực, Thúy Quỳnh bước đi chưa chắc nhịp.

ban ket hoa hau hoan vu viet nam anh 8

Lê Thị Kiều Nhung là người mẫu, giáo viên. Thế mạnh của thí sinh Trà Vinh là chiều cao 1,81 m, số đo ba vòng 85-61-94 cm. Năm 2017, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không tiến sâu.

ban ket hoa hau hoan vu viet nam anh 9

Hạn chế chiều cao (1,68 m) không làm Lê Thảo Nhi thiếu tự tin trước ống kính. Cô thể hiện ở mức ổn, tạo được nhiều dáng với áo dài. Thảo Nhi có lượng người hâm mộ hùng hậu nên được cổ vũ nồng nhiệt trong đêm thi.

ban ket hoa hau hoan vu viet nam anh 10

Một số thí sinh khác trong vòng thi áo dài.

Mỹ nhân mặc sexy ở đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Hoa hậu Khánh Vân cùng dàn giám khảo Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương... mặc gợi cảm trên thảm đỏ bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tom Cruise nhiều năm không gặp hai con

Isabella và Connor - hai con nuôi của Tom Cruise và Nicole Kidman - hiện sống giản dị, tránh xa ồn ào showbiz. Họ đã không gặp cha mẹ trong nhiều năm.

Tom Hanks tức giận khi vợ bị tấn công

Tom Hanks hét vào mặt kẻ đã xô ngã Rita Wilson và yêu cầu tên này phải tránh xa vợ ông ngay lập tức.

Quỳnh Danh - Phương Lâm - Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm