Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trình diễn áo tắm

Trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, dàn thí sinh lần lượt trình diễn trang phục áo tắm, đầm dạ hội và áo dài.

  • Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào 21/6 tại TP.HCM
  • Top 41 thí sinh lần lượt trình diễn trang phục áo tắm, đầm dạ hội và áo dài
  • Ban giám khảo gồm bà Võ Thị Xuân Trang, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, Hoa hậu Natalie Glebova, người mẫu Vũ Thu Phương, Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Á hậu Vũ Hoàng My, Hoa hậu H’Hen Niê
  • Bốn thí sinh được trao danh hiệu đại sứ của của cuộc thi

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 1

    Người đẹp bản lĩnh là một trong những phần thi phụ chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại đây, các thí sinh thể hiện kỹ năng thuyết trình, vốn kiến thức về chủ đề môi trường, du lịch, di sản văn hóa, cộng đồng. Kết quả, Ngọc Châu, Lệ Nam, Phương Thảo và Thùy Tiên được gọi tên.

  • Ngọc Châu giành giải thí sinh có hình thể đẹp

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 2

    Ngọc Châu được công bố thắng giải thí sinh có hình thể đẹp nhất. Ngoài ra, Lệ Nam nhận danh hiệu thí sinh có gương mặt đẹp nhất. Thanh Khoa ghi điểm ở phần phỏng vấn. 

  • Công bố các giải phụ

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 3

    Sau ba vòng thi, chủ nhân của các giải phụ được công bố. Hoàng Phương đoạt giải catwalk đẹp nhất. Thảo Nhi thắng giải kỹ năng tiếng Anh tốt nhất. 

  • Thí sinh có gương mặt đẹp, sáng sân khấu

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 4

    Trong đêm bán kết, Hoàng Thị Nhung (số báo danh 114) có lẽ thuộc nhóm thí sinh sáng sân khấu nhất. Cô có gương mặt khả ái, hình thể cân đối. Hoàng Nhung có chiều cao 1,79 m cùng số đo ba vòng 85-61,5-97 cm. 

  • Thí sinh cao nhất cuộc thi

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 5

    Nguyễn Thị Oanh, cựu quán quân Vietnam's Next Top Model, là thí sinh cao nhất cuộc thi với số đo 1,83 m. Kỹ năng trình diễn tốt, song xét về tổng thể, cô chưa ghi điểm đủ để vào nhóm ứng viên nặng ký. 

  • Lê Hoàng Phương thi 2 mùa liên tiếp

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 6

    Là một trong những thí sinh cũ, Lê Hoàng Phương được quan tâm từ đầu. Suốt hành trình cuộc thi, cô giữ phong độ ổn định. Song ở đêm bán kết, thí sinh tiềm năng chưa gây ấn tượng mạnh như kỳ vọng. 

  • Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 7

    Vũ Mỹ Ngân là một trong những thí sinh có chiều cao nổi bật nhất cuộc thi (1,82 m). Đại diện đến từ Quảng Ninh có hình thể đẹp với số đo ba vòng 81-65-96 cm. Cô từng góp mặt tại Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng không đạt thành tích.

  • Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 8

    Phần thi đầm dạ hội của Lê Thảo Nhi - một trong những ứng viên nặng ký của mùa này. Thảo Nhi có lượng khán giả ủng hộ đông đảo. 

  • Nhiều thí sinh chọn váy cắt xẻ táo bạo

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 9

    Trên sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều thí sinh lựa chọn đầm dạ hội cut-out, khoét lưng hoặc xuyên thấu táo bạo. Đó là Thiên Hương, Thanh Khoa, Thu Huyền, Diệu Linh, Như Mỹ, Lệ Nam, Bảo Ngọc, Kiều Nhung, Hoàng Phương. 

  • Váy dạ hội khác biệt của Hương Ly

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 10

    Theo chia sẻ từ Hương Ly, bộ đầm dạ hội của cô được làm từ vải da (nguồn gốc giấm ăn tự nhiên). Hương Ly cho biết cô muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường và phát triển các chất liệu bền vững trong tương lai. Hương Ly mất 6 tháng để ấp ủ và lên kế hoạch cho trang phục. 

  • Top 41 trình diễn đầm dạ hội

    Sau phần thi áo dài và áo tắm, các thí sinh bước vào vòng cuối cùng - trình diễn đầm dạ hội. Đa số ứng viên lựa chọn thiết kế ôm sát để tôn vóc dáng và đính sequin lấp lánh. 

  • Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 11

    Nguyễn Thị Lệ Nam có được thần thái rạng rỡ trên sân khấu cùng những sải bước tự tin. 

  • Màn trình diễn chưa ấn tượng của top 5 người đẹp biển

    Hoàng Phương, Tuyết Như, Bảo Ngọc, Thúy Quỳnh, Thu Huyền thuộc top 5 Người đẹp biển của cuộc thi. Tuy nhiên, ở vòng thi áo tắm, ngoại trừ Bảo Ngọc, những ứng viên còn lại chưa tạo được điểm nhấn cho phần trình diễn của mình. Hoàng Phương (chiều cao 1,76 m) có đôi chân dài và thẳng song lại chưa tận dụng được điểm mạnh. 

  • Ngọc Châu, Hương Ly, Bảo Ngọc nổi bật khi diễn áo tắm

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 12

    Đây là phần thi để các thí sinh có "đất" khoe hình thể và kỹ căng catwalk ấn tượng. Ở vòng này, nhiều thí sinh chưa có được sự tự tin cần thiết, còn e ngại. Ngọc Châu, cựu quán quân Next Top Model, thuộc nhóm thí sinh trình diễn đầu tiên và khá nổi bật. Với kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm, Hương Ly, Thanh Khoa cũng thể hiện tốt. Lệ Nam ghi điểm ở gương mặt rạng rỡ. Thí sinh Bảo Ngọc catwalk uyển chuyển, cuốn hút. 

  • Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 13

    Phần thi của hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền. Thu Huyền là thí sinh giành được tấm vé vàng từ giám khảo Hà Anh ở vòng ngoài. Song cô chưa có được sự bứt phá. 

  • Catwalk với áo dài

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 14

    Phần thi đầu tiên của top 41 là trình diễn áo dài. Các thí sinh được chia thành từng nhóm. Đa số ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có kinh nghiệm dày dạn, nên không gặp nhiều khó khăn khi catwalk. Lê Thảo Nhi, Nguyễn Thị Lệ Nam thuộc nhóm thí sinh được khán giả cổ vũ nồng nhiệt khi bước ra.

  • Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 15

    Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 catwalk mở màn chương trình. 

  • Nhiều thí sinh lạc giọng khi hô tên

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 16

    Mở đầu chương trình, top 41 diện váy cocktail, được chia thành từng nhóm nhỏ để giới thiệu bản thân. Nhiều thí sinh lạc giọng khi hô vang tên mình và quê quán. Những ứng viên nổi bật như Hương Ly, Ngọc Châu, Hoàng Phương, Thúy Quỳnh, Lệ Nam, Thảo Nhi... giữ được sự bình tĩnh, gương mặt tươi trên sân khấu. 

  • Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 17

    Dàn thí sinh hồi hộp trước giờ bước lên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

  • Khánh Vân sẽ trao lại vương miện sau 3 năm

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 18

    Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019. Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi bị hoãn. Do đó, thời gian đương nhiệm của cô kéo dài ba năm. Khánh Vân từng thi Miss Universe lần thứ 69 và đạt thành tích top 21. 

  • Thí sinh trang điểm, thay trang phục ở hậu trường

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 19

    Dàn thí sinh có mặt sớm ở khu vực hậu trường để trang điểm và thử trang phục. Phương Thảo (trong ảnh) thuộc nhóm thí sinh được chú ý tại cuộc thi. Phương Thảo vượt lên định kiến ngoại hình để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô nặng gần 70 kg. 

  • Giám khảo xuất hiện trên thảm đỏ

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 20

    Người mẫu Hà Anh là một trong những thành viên của hội đồng giám khảo. Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 18h, dàn giám khảo và các khách mời bắt đầu xuất hiện trên thảm đỏ. 

  • Hoa hậu Khánh Vân và MC Đức Bảo dẫn chương trình

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 21

    Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân làm MC ở đêm thi bán kết. Chỉ vài ngày nữa, Khánh Vân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. 

  • Thí sinh tập luyện catwalk

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 22

    Trước vòng thi quan trọng, các thí sinh tập cùng đạo diễn catwalk Crazy Nhóc. Xét về mặt bằng chung, nhiều ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là gương mặt cũ, từng làm người mẫu, có kinh nghiệm trình diễn trước ống kính. 

  • Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thi bán kết

    Ban ket Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 23

    Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức vào tối 21/6 tại TP.HCM. Top 41 thí sinh lần lượt trải qua màn giới thiệu bản thân, trình diễn trên sân khấu dài 60 m. Đêm thi này sẽ không công bố kết quả top, nhưng là cơ sở quan trọng để ban giám khảo chấm điểm và đánh giá.

    Ban giám khảo vòng bán kết gồm bà Võ Thị Xuân Trang (Hiệu trưởng trường John Robert Powers), bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, Hoa hậu Natalie Glebova (Miss Universe 2005), người mẫu Vũ Thu Phương, Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Á hậu Vũ Hoàng My, Hoa hậu H’Hen Niê.

Nhóm Phóng viên

Bạn có thể quan tâm