Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy áo gợi cảm trên thảm đỏ Critics Choice Awards 2022

Lady Gaga, Selena Gomez và Kristen Stewart gợi cảm khi xuất hiện ở sự kiện Critics Choice Awards 2022.

vay ao goi cam o Critics Choice Awards anh 1

Sáng 14/3 (giờ Việt Nam), Critics Choice Awards lần thứ 27 diễn ra hoành tráng ở khách sạn The Century Plaza, thành phố Los Angeles, Mỹ. Lady Gaga - ứng viên của hạng mục Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong tác phẩm House of Gucci - xuất hiện gợi cảm trong bộ đầm Gucci cắt xẻ táo bạo. Vẫn như mọi khi, cô hút ống kính bởi thần thái quyền lực.

vay ao goi cam o Critics Choice Awards anh 2

Selena Gomez hóa quý cô Louis Vuitton đỏm dáng với thiết kế đỏ rực, giữa phần cổ áo và choàng phía sau được tạo điểm nhấn bằng móc cài nạm pha lê. Đây là trang phục do nhà thiết kế Nicolas Ghesquière của thương hiệu Pháp làm riêng cho Gomez. Tại giải thưởng năm nay, cô được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc cho series phim hài với vai diễn Mabel trong Only Murders in the Building.

vay ao goi cam o Critics Choice Awards anh 5

Được mệnh danh "công chúa Hollywood", Elle Fanning luôn cho thấy hình ảnh đậm chất nữ tính, ngọt ngào và sang trọng. Daily Mail khen vẻ đẹp của nữ diễn viên là "đáng kinh ngạc" trong bộ váy quây ánh kim bồng bềnh của nhà mốt Oscar de la Renta.

vay ao goi cam o Critics Choice Awards anh 6

Vợ chồng Will - Jada Pinkett Smith sánh đôi trên thảm đỏ. Theo CNN, tài tử Hollywood đã có một đêm khó quên khi đồng thời chiến thắng hạng mục Nam chính xuất sắc ở cả Critics Choice Awards và BAFTA 2022.

vay ao goi cam o Critics Choice Awards anh 7

Thuso Mbedu diện váy in hoa văn, điểm nhấn là chi tiết dây thừng đan chéo trước ngực. Trang phục ăn khớp với kiểu tóc và những phụ kiện ton-sur-ton của diễn viên người Nam Phi.

vay ao goi cam o Critics Choice Awards anh 8

Ca sĩ Rita Ora được bạn trai Taika Waititi hộ tống. Theo Daily Mail, cựu giám khảo America's Next Top Model mặc váy dạ hội bằng nhung sẫm màu với những chi tiết cut-out dọc thân váy của Elie Saab Haute Couture.

5 minh tinh Hollywood cạnh tranh giải Nữ chính xuất sắc của Oscar 2022

Lần đầu được đề cử Oscar, Kristen Stewart phải cạnh tranh với bốn đàn chị tài năng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

'The Batman' thu 463 triệu USD sau 10 ngày

Thành tích "The Batman" đạt được không nằm ngoài dự đoán của giới quan sát. Phim mang về doanh thu hơn gấp đôi kinh phí bỏ ra chỉ sau 10 ngày khởi chiếu.

Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm