Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VaTo9 - thương hiệu thời trang của cầu thủ Nguyễn Văn Toàn

“Cơn lốc đường biên” Nguyễn Văn Toàn tỏ ra khá mát tay trong mảng kinh doanh, với thương hiệu riêng được nhiều người hâm mộ và bạn trẻ yêu thích.

Văn Toàn được biết đến là cầu thủ có lối chơi bóng lắt léo, có thể tạo ra sự đột biến bằng các pha đi bóng ở 2 hàng lang cánh và khả năng bứt tốc ngắn. Từ cấp độ U19 đến U23 của đội tuyển Việt Nam, cũng như CLB Hoàng Anh Gia Lai, tốc độ chính là vũ khí lợi hại nhất trong lối chơi của Văn Toàn. Anh không những nhanh mà còn rất khéo trong xử lý bóng, luôn biết cách mở khoảng trống cho chính mình hay tạo cơ hội cho đồng đội.

Tốc độ trên sân cỏ, ngoài đời, Văn Toàn cũng rất năng động. Anh lấn sân kinh doanh và đang sở hữu một thương hiệu thời trang cá nhân mang tên VaTo9. Không chỉ liên tục đổi mới mẫu mã, Văn Toàn còn sẵn sàng mở rộng, đa dạng hóa sản phẩm. Mới đầu, thương hiệu của anh tập trung sản xuất áo phông, áo sweater, hoodie, thì giờ đây có thêm mũ, khẩu trang, balo, ốp điện thoại và giày sneaker.

Nguyen Van Toan anh 1

Văn Toàn thường xuyên diện trang phục từ thương hiệu cá nhân.

Trong đó, một sản phẩm đã được lấy cảm hứng từ chính “cú ngã” của Văn Toàn mang về quả đá phạt đền, giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia 2-1 ở vòng loại World Cup 2022. Mẫu áo kèm theo dòng chữ “It’s Real” (Thật đấy) hài hước, ám chỉ anh bị cầu thủ Malaysia làm ngã thật chứ không phải giả vờ ngã. Ngay lập tức, sản phẩm của Văn Toàn đã được người hâm mộ thích thú tìm mua.

Nguyen Van Toan anh 2

Chiếc áo "cú ngã" độc đáo được người hâm mộ yêu thích.

Mới đây, khi chiến tranh nổ ra giữa Nga và Ukraine, Văn Toàn đã ra mắt mẫu áo mới với thông điệp ý nghĩa: “Hãy tự nhận thức được chúng ta đang quá may mắn vì được sống trong một đất nước hoà bình”.

Trên trang cá nhân, Văn Toàn chia sẻ: “Chúng mình không biết nói gì hơn ngoài mấy chữ: Hòa bình thật quý giá. Mong rằng, thông qua chiếc áo Peace Tee này, tinh thần yêu hoà bình sẽ được lan toả rộng rãi tới bạn bè trong và ngoài nước".

Nguyen Van Toan anh 3

Mẫu áo chủ đề hòa bình của VaTo9.

Hình ảnh chú chim bồ câu đại diện cho hoà bình của thế giới đã được vẽ lên mẫu áo mới nhất này, truyền tải thông điệp “ Tôi yêu hoà bình, được sống trong hoà bình chính là hạnh phúc”. Dòng chữ “Peace” có thiết kế độc đáo, với mỗi chữ một màu, tượng trưng cho 5 châu lục, sự đa dạng và bình đẳng trên toàn thế giới.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu VaTo9 và mua sắm tại đây, xem thêm các sản phẩm ưu đãi tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm