Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane trở lại tập luyện

Trung vệ người Pháp trở lại trung tâm huấn luyện Carrington sau 3 trận vắng mặt vì chấn thương.

Varane tro lai anh 1

Lần đầu tiên sau trận chung kết UEFA Nations League, Raphael Varane trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Manchester United. Trước đó, trung vệ người Pháp đã bỏ lỡ 3 trận cùng CLB vì chấn thương cơ háng.

Varane tro lai anh 2

Varane bình phục sẽ là tin tốt cho MU trong giai đoạn khó khăn sắp tới. Khi Varane vắng mặt, "Quỷ đỏ" đã thủng lưới đến 11 bàn chỉ trong 3 trận. Màn trình diễn tệ của cặp trung vệ Victor Lindelof và Harry Maguire là một trong những nguyên nhân khiến chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội.

Varane tro lai anh 3

Varane đã hồi phục và có thể tham gia các bài tập chung với đồng đội. Cuối tuần này, cựu sao Real Madrid được kỳ vọng sẽ ra sân ở trận gặp Tottenham tại vòng 10 Premier League.

Varane tro lai anh 4

Cristiano Ronaldo nỗ lực tập luyện và dìu dắt các tiền đạo trẻ của MU. Trước đó, Manchester Evening News tiết lộ CR7 đã lên tiếng kêu gọi đồng đội đoàn kết để cùng HLV Solskjaer vượt qua giai đoạn khó khăn.

Varane tro lai anh 5

Trung vệ Harry Maguire đang là cái tên nhận nhiều chỉ trích sau chuỗi trận đáng thất vọng của "Quỷ đỏ". Cựu cầu thủ Leicester ra sân mà không có thể trạng tốt nhất dẫn đến những sai lầm không đáng có. Maguire đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau trận thua 0-5 trước kình địch Liverpool.

Varane tro lai anh 6

Fred cũng là cái tên gây nhiều tranh cãi. Cầu thủ người Brazil giàu thể lực nhưng lại có lối chơi rườm rà, không phù hợp với yêu cầu cao từ người hâm mộ Man Utd.

Varane tro lai anh 9

Nhờ tác động của Sir Alex Ferguson, Solskjaer sẽ có thêm 3 trận để chứng tỏ ông đủ khả năng dẫn dắt MU. Sau chuyến hành quân đến London gặp Tottenham, MU sẽ đến Italy để tái đấu Atalanta, sau đó bước vào trận derby Manchester vào ngày 6/11. Sau 3 trận này, dàn cầu thủ MU sẽ rời Carrington để làm nghĩa vụ quốc gia.

Ai chịu trách nhiệm cho thảm bại của MU? Chuyên gia John Dykes của Fox Sports châu Á cho rằng huấn luyện viên Ole Solskjaer, các cầu thủ và giới chủ Man United đều có lỗi trong trận thua Liverpool 0-5 ở Premier League.

Ronaldo khuyên đồng đội ủng hộ Solskjaer

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để mang tới sự đoàn kết cho phòng thay đồ của Manchester United trong giai đoạn khó khăn.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Man Utd

Bạn có thể quan tâm