Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane, Sancho sẵn sàng đá chính trận đầu cho MU

Trung vệ Raphael Varane tập luyện tích cực để sẵn sàng cho trận MU tiếp đón Southampton ở vòng 2 Premier League 2021/22 vào ngày 22/8.

tin MU anh 1

Buổi tập mới nhất của Man United diễn ra tối 18/8 (giờ Hà Nội). Các cầu thủ tiếp tục tập luyện sau khi chơi trận giao hữu với Burnley hôm 17/8. Varane (phải) không đá trận giao hữu bởi thời gian tập luyện cùng đồng đội mới chưa lâu.

tin MU anh 2

Varane sẽ có một tuần tập luyện để sẵn sàng chơi trận ra mắt. Trước đó, Manchester Evening News đưa tin trung vệ người Pháp quyết tâm và thích nghi tốt với CLB mới.

tin MU anh 3

Sự xuất hiện của Varane là động lực để các trung vệ như Victor Lindelof có động lực phấn đấu. Trong trận MU thắng Leeds 5-1, Lindelof chơi hay, đóng góp một pha kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn nâng tỷ số 4-1. Nếu Varane chưa sẵn sàng, MU có thể tạm yên tâm với Lindelof.

tin MU anh 4

Jadon Sancho đã bắt đầu vào guồng ở MU. Hôm 17/8, anh đá chính trong trận giao hữu gặp Burnley. Trước đó, cựu sao Borussia Dortmund vào sân từ ghế dự bị ở trận khai màn Premier League 2021/22 nhưng chưa có cơ hội thể hiện nhiều.

tin MU anh 5

Tâm lý của các cầu thủ MU đang rất tốt sau khi thắng Leeds 5-1 ở trận đầu tiên. Jesse Lingard bị đồn đoán sẽ rời MU, cập bến West Ham. Nhưng lúc này, tuyển thủ Anh vẫn tập luyện đầy đủ và giữ tinh thần lạc quan cùng đồng đội.

tin MU anh 6

D'Mani Bughail-Mellor (trái), tiền đạo trưởng thành ở lò Carrington, là một trong những cái tên lạ trên sân tập MU. Dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer, một loạt tài năng trẻ đã được trao cơ hội tập luyện cùng đội một nhưng vẫn thi đấu ở cấp độ U23. Bughail-Mellor là cái tên mới nhất.

tin MU anh 7

Bruno Fernandes (giữa) có màn khởi đầu như mơ khi lập hat-trick vào lưới Leeds. Fred cũng ghi bàn ở vòng 1 Premier League mùa này. Đến trận giao hữu với Burnley, Fred tiếp tục lập công.

tin MU anh 8

Paul Pogba đã chốt tương lai, quyết định gắn bó với MU đến hết hợp đồng vào tháng 6/2022 sau đó mới tính tiếp tương lai. Trong trận thắng Leeds, Pogba đóng góp 4 pha kiến tạo.

tin MU anh 9

HLV Solskjaer gần như chốt bộ khung cầu thủ MU mùa 2021/22. Trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, "Quỷ đỏ" sẽ thanh lý các vị trí thừa như Andreas Pereira và Lingard.

MU chi 20 triệu bảng để sửa sang sân Old Trafford Phòng thay đồ đội khách, khu vực báo chí, khán đài J, hệ thống đèn chiếu sáng và hạng mục hỗ trợ người khuyết tật là những nâng cấp đáng chú ý của sân nhà Man United.

Danh sách đề cử cầu thủ Anh hay nhất mùa 2020/21

Giới chuyên môn và người hâm mộ xứ sương mù tranh cãi khi Luke Shaw vắng mặt trong danh sách đề cử cho danh hiệu cầu thủ Anh hay nhất mùa 2020/21.

Dàn ngôi sao khiến MU chi hơn 600 triệu bảng

Những thương vụ chiêu mộ cầu thủ tốn kém nhất lịch sử Manchester United chủ yếu đến sau mùa 2012/13. Kể từ đó, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa vô địch Premier League.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm