Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard ghi bàn trong trận giao hữu của Man Utd

Các bàn của Anthony Martial, Jesse Lingard và Fred giúp MU thắng Burnley 3-1 trong trận giao hữu tối 17/8 (giờ Hà Nội).

Theo Goal, MU và Burnley đá trận giao hữu kín trên sân Old Trafford. Aaron Lennon đưa đội khách vượt lên dẫn 1-0. Sau đó, Martial, Lingard và Fred lập công, giúp "Quỷ đỏ" lội ngược dòng thành công.

Trận giao hữu giữa MU và Burnley là cơ hội để HLV Ole Gunnar Solskjear tiếp tục thử nghiệm đội hình. "Quỷ đỏ" ra sân với đội hình chính gồm Tom Heaton, Diogo Dalot, Eric Bailly, Maguire, Brandon Williams, Nemanja Matic, Donny van de Beek, Juan Mata, Jadon Sancho, Lingard và Anthony Martial.

tin MU anh 1

Các cầu thủ MU làm nóng trước khi chơi trận vòng 2 Premier League 2021/22. Ảnh: Man Utd.

10/11 vị trí đá chính của MU trận này không ra sân ở vòng 1 Premier League mùa này. Sancho có trận đầu tiên đá chính cho MU. Trong khi, Raphael Varane mới tập luyện một buổi, do đó không đủ điều kiện ra sân ở trận này.

Sau hiệp một, HLV Solskjaer rút Maguire ra nghỉ, thay bằng Victor Lindelof. Các cầu thủ Matej Kovar, Phil Jones, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Fred, Paul Pogba, Bruno Fernandes, James Garner, Daniel James, Mason Greenwood và Hannibal Mejbri lần lượt vào sân từ hiệp 2.

Sự trở lại của Jones là điểm nhấn trong đội hình MU. Hơn một năm qua, Jones mất hút vì chấn thương. Trung vệ người Anh đã tập luyện chăm chỉ và gây ấn tượng với HLV Solskjaer. Ole nhấn mạnh Jones sẽ là một trong những trung vệ được lựa chọn ở đội hình MU trong mùa 2021/22.

Hôm 14/8, MU thắng Leeds 5-1 vòng khai màn Premier League 2021/22. Bruno Fernandes (hat-trick), Greenwood và Fred là những cầu thủ ghi bàn cho MU. Pogba thực hiện đến 4 pha kiến tạo.

Ngày 22/8, MU đụng độ Southampton ở vòng 2 Premier League. "Quỷ đỏ" có thể xuất phát với đội hình mạnh nhất, khi Sancho sẵn sàng đá chính. Varane cũng có đủ thời gian tập luyện cùng đồng đội để chơi trận ra mắt CLB mới.

Sancho biểu diễn kỹ thuật ở buổi tập của MU Jadon Sancho và Donny van de Beek thể hiện phẩm chất kỹ thuật trong ngày Raphael Varane có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới.

Công bố tân binh, MU sao chép cách PSG ra mắt Messi

Đội chủ sân Old Trafford công bố chữ ký của Raphael Varane theo phong cách của PSG.

MU đã có kỳ chuyển nhượng hoàn hảo?

Nhà báo Nicolas Atkin của SCMP tin rằng Man United vẫn cần chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm, để hoàn thiện đội hình và nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm