Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane nối dài cơn ác mộng

Ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Como, trung vệ Raphael Varane đã dính chấn thương.

Rạng sáng 12/8 (giờ Hà Nội), Varane có trận ra mắt Como gặp Sampdoria thuộc Coppa Italy trên sân Comunale Luigi Ferraris. Dù vậy, cuộc chơi của trung vệ người Pháp hóa ác mộng khi bản thân phải rời sân từ phút 23 vì chấn thương.

Hình ảnh được đăng trên mạng xã hội cho thấy Varane phải chườm nước đá ở chân bên ngoài đường biên. Gương mặt của cựu ngôi sao Manchester United tỏ ra thẫn thờ. Hiện chưa rõ vấn đề trung vệ 31 tuổi gặp phải là gì.

Varane anh 1

Varane dính chấn thương trong ngày ra mắt Como.

Hè 2024, Varane chia tay Manchester United và gia nhập Como theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Cesc Fabregas là người thuyết phục ngôi sao người Pháp sang Italy thi đấu.

"Tham vọng cá nhân của tôi khi đến đây là đón nhận thử thách mới. Cesc Fabregas chắc chắn là người quan trọng nhất đã thuyết phục tôi. Đó không phải cuộc thảo luận cụ thể, chúng tôi chỉ nói về bóng đá. Rất đơn giản, tôi thích triết lý của anh ấy. Chúng tôi có nhiều ý tưởng chung. Cesc rõ ràng là người rất thích chiến thắng", Varane nói.

Trở lại với trận gặp Sampdoria, Como tìm được kết quả hòa 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức, theo đó kéo chủ nhà vào loạt sút luân lưu may rủi. Tại đây, Sampdoria tỏ ra bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Varane phấn khích khi đến Como

Raphael Varane chính thức về dưới trướng HLV Cesc Fabregas sau khi rời Manchester United theo dạng tự do vào mùa hè này.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm