Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal có thể chiêu mộ Varane

Đội chủ sân Emirates trở thành điểm đến tiềm năng của Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Varane có thể cập bến Arsenal.

Truyền thông Anh tiết lộ ban lãnh đạo Arsenal xem trung vệ người Pháp như mục tiêu lý tưởng để dự phòng cho bộ đôi Saliba và Gabriel trong mùa giải 2024/25.

Tháng trước, Varane thông báo rời MU khi đôi bên hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay, nhưng trung vệ người Pháp chưa xác định bến đỗ mới.

Guardian đưa tin Arsenal xem Varane là cái tên phù hợp để CLB gia cố hàng thủ cho mùa giải tới. Cựu sao Arsenal và Man City, Bacary Sagna, ủng hộ ý tưởng này.

"Varane sẽ là lựa chọn dự phòng hoàn hảo cho Arsenal nếu cậu ấy khỏe mạnh và không chấn thương. Đó là một trung vệ giàu kinh nghiệm, đang tự do và đủ bản lĩnh để giúp đội bóng", cựu hậu vệ tuyển Pháp đánh giá.

Varane gia nhập MU vào tháng 8/2021 từ Real Madrid. Hậu vệ người Pháp có 94 lần ra sân trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ". Trong hai mùa giải đầu tiên khoác áo MU, Varane được đánh giá cao trước khi gặp chấn thương khiến anh sa sút.

Với bản thân Varane và gia đình, việc chuyển đến London để chơi cho Arsenal cũng sẽ không làm xáo trộn quá nhiều cuộc sống của cầu thủ lẫn gia đình.

HLV Shin Tae-yong muốn đánh bại Iraq

Thuyền trưởng tuyển Indonesia muốn chấm dứt hy vọng đi tiếp của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 ngay trong loạt trận ngày 6/6.

Bóng đá Indonesia tranh cãi chuyện nhập tịch

Nhiều quan chức xứ vạn đảo muốn hạn chế làn sóng nhập tịch ồ ạt LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang áp dụng thời gian qua.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm