Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane có bến đỗ mới

Trung vệ người Pháp đạt thỏa thuận cá nhân với tân binh của Serie A sau khi chia tay MU.

Varane sắp cập bến Como.

Gazetta tiết lộ Raphael Varane sẽ ký hợp đồng có thời hạn hai năm (đến tháng 6/2026), kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm với Como.

Ban lãnh đạo Como xem Varane là sự bổ sung quan trọng cho CLB tân binh Serie A mùa tới. Trung vệ 31 tuổi từng được kỳ vọng nhiều kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào năm 2021. Tuy nhiên, sự bất ổn tại MU cùng những chấn thương khiến phong độ Varane sa sút.

Ngôi sao người Pháp sau đó quyết định rời MU theo dạng tự do khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Varane sẽ tái ngộ với Cesc Fabregas, đối thủ cũ của anh khi còn thi đấu tại La Liga, nhưng lần này là quan hệ giữa hai người là thầy trò.

Como vừa thông báo việc HLV Fabregas đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm (đến tháng 6/2028) với đội bóng. Tháng 11 năm ngoái, Cesc được bổ nhiệm trở thành HLV đội một Como, chỉ sau 5 tháng dẫn dắt đội trẻ CLB này. Tuy nhiên, vì chưa có bằng HLV chuyên nghiệp, Cesc sau đó phải đăng ký chức danh trợ lý ở Como.

Đến Como, Varane sẽ cạnh tranh trực tiếp vị trí với Jay Idzes, trung vệ vừa mới nhập tịch Indonesia hồi đầu năm. Mùa trước, Jay Idzes là trụ cột ở Como với 30 lần ra sân. Anh còn hợp đồng với Como đến tháng 6/2027.

Como được kỳ vọng gây bất ngờ ở Serie A mùa tới. Đội bóng do chủ người Indonesia nắm giữ đang có tham vọng vươn tầm. Fabregas cũng có cổ phần ở CLB này.

James Rodriguez sắp trở lại châu Âu

Tiền vệ người Colombia chuẩn bị thanh lý hợp đồng với đội chủ quản Sao Paulo sau khi trải qua kỳ Copa America xuất sắc.

CLB Saudi Arabia sắp công bố bom tấn 60 triệu euro

Moussa Diaby sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá đầu tiên của giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League - SPL) trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm