Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane có thể nghỉ hết mùa như Martinez

Chấn thương của Raphael Varane trở nặng và MU đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của trung vệ người Pháp trong phần còn lại của mùa giải.

Varane có thể không kịp hồi phục cho phần còn lại của mùa giải này. Ảnh: Reuters.

Rạng sáng 15/4 (giờ Hà Nội), trang web MU thông báo mùa giải 2022/23 khép lại với Lisandro Martinez trong khi Raphael Varane vắng mặt vài tuần. Tuy nhiên, theo The Athletic, cựu trung vệ Real Madrid có thể không còn cơ hội thi đấu trong mùa giải này.

"Chấn thương của Varane đang được đánh giá thêm. Xuất hiện những lo ngại rằng mùa giải của cầu thủ này có thể cũng khép lại. Song, MU vẫn kỳ vọng điều này không trở thành sự thật", The Athletic viết.

Kể từ khi cập bến Old Trafford từ Ajax vào mùa hè năm ngoái, Martinez chơi nổi bật và nhanh chóng trở thành trụ cột của MU. Anh phát triển mối quan hệ đối tác hiệu quả với Varane ở trung tâm hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Martinez có khả năng đọc trận đấu tốt, luân chuyển bóng hiệu quả và chơi lăn xả. Nhà vô địch World Cup 2022 có 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 27 trận ở Premier League, ghi 1 bàn.

Chấn thương của Martinez và Varane đến trong bối cảnh MU bước vào giai đoạn căng thẳng nhất mùa. Họ đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua top 4 Premier League đồng thời lọt vào bán kết FA Cup và tứ kết Europa League.

HLV Erik ten Hag có thể buộc phải sử dụng cặp đôi Harry Maguire và Victor Lindelof trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Maguire thường xuyên mắc lỗi còn Lindelof chỉ thể hiện ở mức trung bình.

Trận hòa Sevilla hôm 14/4 khiến gặp nhiều tổn thất. Không chỉ Varane, Martinez chấn thương, mà cả Bruno Fernandes cũng bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa. Hiện tại, "Quỷ đỏ" cũng không có Marcus Rashford và Luke Shaw do chấn thương.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thêm sao Bayern hứng thú khoác áo Man United

Sau Marcel Sabitzer, Ryan Gravenberch được cho cũng muốn làm việc cùng HLV Erik ten Hag tại MU.

Sabitzer đảo ngược tình thế ở MU

Việc hoán đổi vị trí thi đấu ở hàng tiền vệ MU lại giúp Marcel Sabitzer trở thành quân bài quan trọng của HLV Erik ten Hag trong phần còn lại của mùa giải.

Lisandro Martinez chia tay mùa giải 2022/23

Trung vệ người Argentina bị gãy xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm