Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm sao Bayern hứng thú khoác áo Man United

Sau Marcel Sabitzer, Ryan Gravenberch được cho cũng muốn làm việc cùng HLV Erik ten Hag tại MU.

Gravenberch từng là học trò cưng của HLV Ten Hag tại Ajax.

Theo ESPN, Gravenberch đang không hài lòng với tình hình tại Bayern Munich. Mùa giải đã trôi qua được hơn nửa chặng đường nhưng anh mới có vỏn vẹn một lần đá chính tại Bundesliga. Cầu thủ người Hà Lan sẽ xem xét tương lai vào hè năm nay và gia nhập Man United là một trong số khả năng được tính đến.

Trước đó, một ngôi sao khác của Bayern là Marcel Sabitzer cũng ngỏ ý muốn gắn bó với Man United sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Cuối mùa 2021/22, HLV Ten Hag sau khi đồng ý dẫn dắt MU đã đề nghị Gravenberch cùng ông đến Premier League. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Gravenberch đã chốt xong tương lai và đầu quân cho Bayern Munich.

"Man United là một đội bóng tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình phải thực hiện lời hứa với Bayern Munich", tiền vệ sinh năm 2002 chia sẻ trong buổi phỏng vấn vào tháng 6 năm ngoái.

Gravenberch năm nay mới 20 tuổi và nằm trong top tiền vệ trung tâm triển vọng bậc nhất thế giới. Sao trẻ cao 1,9 m sở hữu khả năng chuyền, không chiến, sút xa đầy ấn tượng và từng được người hâm mộ Ajax so sánh với huyền thoại Patrick Vieira. Hiện tại, Gravenberch đang được định giá 35 triệu euro (theo Transfermarkt). Tuy nhiên, mức giá thực tế để sở hữu tuyển thủ Hà Lan có thể cao hơn.

Man United sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với kình địch Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký Gravenberch. CLB chủ sân Anfield sẽ trả Arthur lại cho Juventus để dọn đường cho các tân binh. Mason Mount, Gravenberch là hai cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của "Lữ đoàn đỏ" trong phiên chợ hè sắp tới.

Mane và Sane trong buổi tập mới nhất của Bayern Bộ đôi gốc Senegal không nói chuyện với nhau trong buổi tập của Bayern Munich ngày 13/4.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Sane xin Bayern đừng sa thải Mane

Bất chấp những lùm xùm gần đây, Leroy Sane được cho đã xin ban lãnh đạo Bayern Munich không sa thải người đồng đội Sadio Mane.

Quang Hải nhận lương 1 tỷ đồng/năm ở Pau

Theo trang Salary Sport, mức lương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là khoảng 35.000 bảng/năm, tương đương hơn 1 tỷ đồng Việt Nam.

Thống kê khó tin của Hà Đức Chinh

Hai mùa giải khoác áo CLB Bình Định, 31 trận, Hà Đức Chinh chưa có nổi pha lập công nào ở các giải chính thức.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm