Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag lên tiếng về chấn thương của Martinez, Varane

Nhà cầm quân người Hà Lan bày tỏ sự tiếc nuối khi MU rơi chiến thắng, đồng thời thúc giục học trò nhanh xốc lại tinh thần để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo.

MU đánh mất lợi thế trước Sevilla.

"Lisandro Martinez sẽ không ra sân vào cuối tuần này. Chấn thương của cậu ấy không ở vùng gót Achilles. Tôi sẽ không nói gì thêm cho đến khi có kết quả từ đội ngũ y tế", HLV Erik ten Hag phát biểu.

"Raphael Varane cũng gặp chấn thương. Nếu cả cậu ấy và Licha không thể ra sân, những người còn lại phải sẵn sàng. Nên nhớ chúng ta đang góp mặt ở 3 đấu trường", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Trong trận gặp Sevilla, cặp trung vệ số một của MU (Varane, Martinez) đều phải rời sân vì chấn thương. Thậm chí, "Quỷ đỏ" còn phải chơi với 10 người trong gần 10 phút cuối trận, do đã không còn quyền thay đổi nhân sự, để rồi phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút bù giờ 90+2.

Nói về việc sử dụng hết cả 5 quyền thay người, HLV Ten Hag cho biết: "Varane chấn thương. Sau đó, Martial cũng sa sút thể lực. Bruno Fernandes thì đã nhận một thẻ vàng, Antony cũng vậy. Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thực hiện các sự điều chỉnh".

"Lẽ ra chúng tôi phải có bàn thắng thứ 3. Facundo Pellistri vào sân và đã có màn thể hiện tốt. 10 phút cuối trận, mọi thứ đều chống lại chúng tôi. Cả hai bàn thua đều đen đủi. Trong cuộc sống, vận đen có thể đến với bạn bất kỳ lúc nào", cựu thuyền trưởng Ajax nói thêm.

Khi MU dẫn Sevilla 2-0 đến phút 84, CĐV đã mơ về vé dự bán kết Europa League. Tuy nhiên, đại diện La Liga đã chớp cơ hội để ghi liền 2 bàn ở phút 85 và 90+2.

Sau 3 lần đối đầu Sevilla ở vòng knock-out cúp châu Âu, MU vẫn chưa thể giành chiến thắng. Tin vui duy nhất HLV Ten Hag mang cho người hâm mộ là Marcus Rashford có thể trở lại để cùng đồng đội đến Tây Ban Nha vào ngày 21/4.

MU dau Sevilla anh 1

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Câu nói khiến Sane bị Mane đấm

Sane được cho là đã xúc phạm đến màu da của đồng đội người Senegal sau trận thua 0-3 trước Man City ở đấu trường châu Âu.

Thủ môn Juventus rời sân trong nước mắt vì vấn đề tim mạch

Szczesny bị đau ở vùng ngực và phải bỏ dở trận tứ kết lượt đi Europa League rạng sáng 14/4 (giờ Hà Nội).

Bruno Fernandes bị treo giò sau khoảnh khắc tranh cãi

MU mất tiền vệ trụ cột ở trận tứ kết lượt về Europa League trước Sevilla vào ngày 21/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm