Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisandro Martinez chia tay mùa giải 2022/23

Trung vệ người Argentina bị gãy xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Martinez nghỉ thi đấu vào thời điểm then chốt của mùa giải.

"Martinez sẽ trở lại vào mùa giải tiếp theo, trong khi Raphael Varane vắng mặt vài tuần", trang chủ Man United thông báo.

Lisandro Martinez bị gãy xương ngón thứ 5, chân bên phải. Đội ngũ y tế đang xem xét việc đưa cầu thủ sinh năm 1998 đi phẫu thuật hay để tự hồi phục. Cựu sao Ajax cũng sẽ không thể ra sân ở chung kết Europa League (31/5), FA Cup (3/6), ngay cả khi Man United vượt qua bán kết.

Chấn thương nặng buộc "Licha" bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng cùng MU như tứ kết lượt về Europa League gặp Sevilla vào tuần tới và trận bán kết FA Cup gặp Brighton tại Wembley vào ngày 23/4. Tại Premier League, MU còn gặp nhiều đối thủ mạnh như Tottenham, Chelsea, Brighton.

Trước đó, nhà đương kim vô địch World Cup đổ gục xuống sân dù không va chạm với ai. Anh được hai đồng hương Gonzalo Montiel và Marcos Acuna đưa khỏi sân.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Sevilla, HLV Erik ten Hag cho biết đội bóng của ông đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, không ai được phép đầu hàng: "Nếu cả Martinez và Raphael Varane đều không thể thi đấu, những người còn lại phải sẵn sàng".

Trong thời gian tới, cặp trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội thường xuyên.

MU bước vào trận lượt về tứ kết Europa League trên sân khách mà không có sự phục vụ của Bruno Fernandes, Lisandro Martinez, Varane. Tuy nhiên, Luke Shaw, Scott McTominay và Marcus Rashford đã có thể trở lại.

Ten Hag: 'MU đã có rất nhiều trận sạch lưới' Sau khi trở lại top 4 Premier League với chiến thắng 1-0 trước Brentford, thuyền trưởng Man United tỏ ra rất hài lòng với hàng phòng ngự "Quỷ đỏ".

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Thêm sao Bayern hứng thú khoác áo Man United

Sau Marcel Sabitzer, Ryan Gravenberch được cho cũng muốn làm việc cùng HLV Erik ten Hag tại MU.

Nữ Việt Nam đấu đội tuyển hai lần vô địch World Cup

Thầy trò HLV Mai Đức Chung có màn thử lửa cực kỳ chất lượng với đội bóng hai lần vô địch thế giới Đức lúc 23h15 ngày 24/6 (giờ Hà Nội).

Võ sĩ MMA khiến phi công Mỹ thiệt mạng bằng một cú đấm

Một phi công Mỹ đã thiệt mạng trong vụ ẩu đả bên ngoài quán bar tại Florida vào cuối tuần trước.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm