Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vani House - địa chỉ cho những quý cô mê vest

Đến với Vani House, các nàng sẽ thoải mái lựa chọn các bộ vest đủ kiểu dáng, phong cách, góp phần tạo dựng hình ảnh thanh lịch và năng động.

Những bộ vest thường được các nàng công sở lựa chọn nhờ sự sang trọng, lịch sự. Đây là trang phục không thể thiếu khi đi họp hay gặp đối tác.

Khi nhắc đến vest, người ta hay liên tưởng tới các bộ trang phục cứng nhắc, khuôn mẫu và có phần hơi nhàm chán. Tuy nhiên tại Vani House, kiểu dáng của vest đã được cách điệu để trở nên đa dạng, năng động và có nhiều điểm nhấn hơn, phù hợp với phụ nữ hiện đại.

Vani House anh 1

Quần áo vest luôn là sự lựa chọn tốt cho nhân viên công sở.

Vani House có nhiều thiết kế phù hợp với các dáng người khác nhau, bởi không phải ai cũng có thân hình mảnh mai, đôi chân dài để mặc những bộ vest size nhỏ.

Muốn chọn loại vest phù hợp, trước hết bạn cần trả lời những câu hỏi: Bạn hướng tới sự trẻ trung, cá tính hay trưởng thành, chững chạc? Bạn thích những thiết kế độc đáo, nổi bật hay đơn giản là một bộ quần áo vest nữ công sở chỉn chu? Từ đó, nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn thêm để bạn chọn được bộ trang phục ưng ý, giúp bạn tự tin và thoải mái hơn.

Vani House anh 2

Một mẫu quần áo vest nữ công sở thanh lịch.

Để tạo tổng thể hài hòa, cách đơn giản nhất là diện vest theo bộ. Thông thường, một bộ vest sẽ có sự đồng nhất về thiết kế và màu sắc, mang đến sự sang trọng, chỉn chu cho người mặc. Vani House còn cung cấp cả chân váy theo set quần áo, giúp các nàng có thể “lên đồ” dễ dàng hơn.

Với lựa chọn này, bạn sẽ không cần tốn thời gian suy nghĩ về cách phối đồ. Chỉ cần một bộ vest kết hợp cùng đôi khuyên tai dịu dàng, bạn đã đủ xinh đẹp để tự tin cho một ngày dài.

Vani House anh 3

Vest bộ là lựa chọn thanh lịch, tiết kiệm thời gian mix&match.

Bên cạnh đó, một chiếc áo vest đơn lẻ cũng đẹp và tiện lợi không kém. Bạn có thể phối áo vest cùng quần jean để tạo thành bộ trang phục đi làm thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn đậm chất công sở. Khi diện áo vest theo cách này, bạn chỉ cần phối cùng một chiếc túi, vòng cổ thanh mảnh hay đồng hồ lấp lánh.

Vani House anh 4

Áo vest kết hợp quần bò vừa đơn giản, vừa cá tính,trẻ trung.

Vào tiết trời nóng hơn, bộ váy kiểu dáng vest là lựa chọn không thể bỏ qua cho các nàng. Thiết kế này vừa mang vẻ thanh lịch và sang trọng, phù hợp với môi trường công sở mà vẫn thoáng mát, thoải mái.

Hiện nay, những bộ vest váy công sở được biến tấu để không quá cứng nhắc theo phong cách cổ điển như trước. Nhiều thiết kế vest cùng quần ống loe, áo cách điệu, chân váy, hay đơn giản là nhấn nhá vài họa tiết trên áo... sẽ giúp nàng nổi bật hơn.

Vani House anh 5

Diện vest cùng quần ống rộng giúp nhấn mạnh các ưu điểm và che khuyết điểm tốt.

Những bộ vest nữ của Vani House được thiết kế để phù hợp với môi trường công sở, dễ mặc và kết hợp. Sản phẩm vừa có kiểu dáng đa dạng, vừa đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, thương hiệu còn luôn có các chương trình giảm giá, giúp chị em mua sắm thoải mái hơn.

Thương hiệu Vani House hướng đến tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại thông qua những trang phục sang trọng, cao cấp.

Địa chỉ: Thạch Lam, quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0937904417 - 0358937539

Fanpage: Vani House | Website: thoitrangvani.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm