Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng Messi, Argentina vẫn đè bẹp Chile

Nhà đương kim vô địch Nam Mỹ tiếp tục thể hiện sức mạnh khi đại thắng Chile 3-0 trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 diễn ra sáng 6/9 (giờ Hà Nội).

Dybala ghi bàn trở lại cho tuyển Argentina.

Trên sân Monumental, đội chủ nhà Argentina trải qua trận đấu dễ dàng dù không thể xuyên thủng mành lưới Chile trong hiệp một. Tuy nhiên, thế trận áp đảo của Alvarez cùng các đồng đội khiến Chile gần như chỉ biết chịu trận.

Ngay đầu hiệp hai, ở phút 48, Mac Allister cụ thể hóa sức ép của đội chủ nhà với pha dứt điểm chính xác mở tỷ số 1-0. Đây cũng là một pha phối hợp mẫu mực của Argentina khi bóng được luân chuyển từ sân nhà sau đó phát triển đến tận vùng cấm đối phương.

Argentina hoàn tất chiến thắng đậm khi hai tiền đạo trên hàng công, Alvarez và cầu thủ vào sân thay người Dybala, đều tỏa sáng.

Dybala anh 1

Mac Allister ghi bàn sau pha dàn xếp đẹp mắt của Argentina.

Từ ngoài vùng cấm của Chile, Alvarez có pha dứt điểm bằng chân trái không thuận đẹp mắt ở phút 84, qua đó cán mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp.

Đến phút 90+1, Dybala hoàn tất ngày thi đấu chói sáng của đội chủ nhà khi dứt điểm chéo ấn định tỷ số thắng 3-0. Argentina tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với 18 điểm sau 7 trận. Họ thắng tới 6 và chỉ thua 1 trận. Không có Lionel Messi trong đội hình, nhưng nhà đương kim vô địch thế giới vẫn cho thấy sự hiệu quả cùng lối chơi thoáng đạt.

Ronaldo: 'Vô địch Euro ngang với World Cup'

Tiền đạo 39 tuổi lên tiếng sau khi chạm cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp vào rạng sáng nay (6/9).

Ronaldo tạo cột mốc lịch sử

Rạng sáng 6/9, Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha đánh bại Croatia 2-1 ở UEFA Nations League.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm