Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Vô địch Euro ngang với World Cup'

Tiền đạo 39 tuổi lên tiếng sau khi chạm cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp vào rạng sáng nay (6/9).

Ronaldo đánh giá chức vô địch Euro ngang World Cup.

"Chức vô địch Euro của Bồ Đào Nha tương đương với việc giành World Cup. Tôi thậm chí đã giành hai danh hiệu cùng đội tuyển quê nhà (Euro, UEFA Nations League). Đó là điều tôi luôn mong muốn", Cristiano Roanldo chia sẻ với Record.

"Tôi không tự gây áp lực cho mình. Tôi tự thúc đẩy bản thân bằng khát khao tận hưởng bóng đá. Những kỷ lục chỉ đến theo cách tự nhiên. 900 bàn thắng nghe có vẻ bình thường nhưng chỉ tôi mới biết làm được điều này khó khăn thế nào. Đây là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi không theo đuổi kỷ lục, kỷ lục đuổi theo tôi", CR7 tuyên bố.

Trong trận mở màn UEFA Nations League 2024/25, Ronaldo ghi một bàn giúp Bồ Đào Nha thắng 2-1. Siêu sao sinh năm 1985 đã ghi tổng cộng 437 bàn, con số còn nhiều hơn cả sự nghiệp của nhiều chân sút lừng danh như Didier Drogba, Thierry Henry hay Wayne Rooney.

900 bàn thắng của Ronaldo bao gồm 450 bàn cho Real Madrid, 145 bàn cho MU, 101 bàn cho Juventus, 5 bàn cho Sporting, 68 bàn cho Al Nassr và 131 bàn cho Bồ Đào Nha.

Trên fanpage chính thức, Real Madrid cũng gửi lời chúc mừng đến Ronaldo - chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Bernabeu: "Thêm một cột mốc lịch sử của Ronaldo. Xin chúc mừng một trong những huyền thoai vĩ đại nhất của Real Madrid và bóng đá thế giới. Cristiano Ronaldo thật đáng ngưỡng mộ. Real Madrid và người hâm mộ luôn tự hào về anh".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Đề cử Quả bóng Vàng 2024 như trò đùa lố bịch

Quả bóng vàng 2024 do tạp chí France Football bầu chọn đã có bước đi đầy dứt khoát khi loại 2 tượng đài Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khỏi danh sách đề cử 30 người.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm