Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang sợ điện thoại 'tắm' nước

Cô hào hứng khi biết công nghệ phủ iNano cho "dế yêu" sẽ khiến cô không còn lo lắng mỗi khi đi biển.

Vân Trang sợ điện thoại 'tắm' nước

Cô hào hứng khi biết công nghệ phủ iNano cho "dế yêu" sẽ khiến cô không còn lo lắng mỗi khi đi biển.

Nhìn lại những gì diễn viên trẻ Vân Trang nỗ lực mang đến cho khán giả trong suốt thời gian qua cho thấy cô luôn mang trong mình một nguồn năng lượng dồi dào để cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật. Khán giả chưa quên Vân Trang trong vai diễn đanh đá, mưu mô của bộ phim Tình yêu trong sáng thì bắt gặp hình ảnh cô đào hát lắm truân chuyên Ba Huyền ở Lòng dạ đàn bà, và là một Thái hậu trong phim Thiên mệnh anh hùng.

- Xin chào Vân Trang, là một ngôi sao đang được sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông, chị thấy áp lực ra sao?

- Là diễn viên, Trang rất cần những trải nghiệm, nguồn cảm hứng, và chất men sáng tạo mới có thể xuất thần trong các vai diễn. Trang sẽ tự dành cho mình những ngày thật riêng tư để đọc sách, dạo vòng quanh phố phường, đặc biệt là ngắm nghía những thành quả của mình nữa. Trang hay cười một mình khi nghĩ đến những vai diễn, thật thú vị. Còn áp lực là một trong những yêu cầu nhất thiết của công việc nói chung, và của một người của công chúng nói riêng.

 

Vân Trang tham dự buổi ra mắt công nghệ Plasma iNano tại Vincom Center (TP.HCM).

- Bận rộn, năng động, vậy vai trò của chiếc điện thoại trong cuộc sống của Vân Trang như thế nào?

- Điện thoại dường như là vật không thể thiếu được trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày của Trang. Đây là công cụ giúp Trang cập nhật những thông tin thường nhật, xã hội cũng như từ bạn bè mình.

- Là phụ nữ, chắc hẳn Vân Trang giữ gìn điện thoại rất kỹ, nhưng không biết có khi nào VT gặp tai nạn nào về nước với chiếc điện thoai của mình chưa?

- Trang còn nhớ rất rõ một lần cũng khốn đốn vì "dế yêu" được "tắm" nước biển thoả thích trong một lần đi chơi với bạn. Mình bất ngờ được “ưu ái”, bị mọi người trong nhóm kéo xuống biển. Chơi vui quá chừng, nhưng rồi chợt nhớ điện thoại còn trong túi. Thế là phải tạm biệt dế yêu của mình trong tiếc nuối.

- Khi ấy Vân Trang làm gì?

- Mình cũng hì thục tháo sim ra, tắt máy càng sớm càng tốt rồi tìm mọi cách hong cho khô máy. Duy chỉ có lúc đó còn ham vui nên không để ý lúc đó sóng biển cũng lớn, nên bị sóng cuốn trôi sim yêu quý.

 

Vân Trang thử thả điện thoại vào chậu cá sau khi đã được phủ Plasma iNano.

- Có mặt trong buổi ra mắt công nghệ Plasma iNano hôm nay, Vân Trang cảm thấy như thế nào?

- Tham dự cuổi ra mắt ngày hôm nay, Trang được hiểu thêm về công nghệ mới này. Điều này khiến cho Trang cảm thấy háo hức lắm, muốn phủ iNano để bảo vệ điện thoại. Nhưng cửa hàng hôm nay cũng đông khách, mà phủ cũng cần thời gian nữa. Chắc là lần sau Trang sẽ sử dụng dịch vụ hữu ích này.

Tư liệu: Plasma iNano

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm