Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn, Tiến Dũng đi cùng chuyến bay với Công Phượng đến Phú Quốc

Hai tuyển thủ Việt Nam đáp chuyến bay sáng 18/11 cùng chú rể và cô dâu đến địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Phú Quốc.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không cùng nhóm bê tráp đi Phú Quốc ngày 17/11 mà ở lại TP.HCM thêm một đêm.

Người bạn khá thân thiết Yang Jae-mo đi cùng Văn Toàn. Cựu trợ lý HLV Chung Hae-seong ở CLB TP.HCM và HAGL vui vẻ chia sẻ những hình ảnh trong hành trình ngắn từ sân bay Tân Sơn Nhất đi sân bay Phú Quốc.

dam cuoi cong phuong anh 1

Văn Toàn và bạn trên đường ra Phú Quốc. Ảnh: Yang Jae-mo.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có mặt trong chuyến bay này. Anh không dự lễ cưới của Công Phượng do nhà gái tổ chức mà sẽ "quẩy" ở một resort nổi tiếng ở đảo ngọc vào tối 18/11 cùng chú rể và cô dâu. Bùi Tiến Dũng không dẫn bạn gái theo.

Còn trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã check-in ở phòng nghỉ cùng vợ sắp cưới. Cả hai vừa thử trang phục cưới tối 17/11 và nhanh chóng thu xếp ra Phú Quốc sáng hôm sau. Đông Triều và Ngọc Linh cũng sắp tổ chức đám cưới.

Trong khi đó, cô dâu và chú rể đã tay trong tay ở sân bay sáng 18/11. Theo kế hoạch, Công Phượng tiễn bố mẹ về Vinh rồi mới cùng vợ ra Phú Quốc. Ông Nguyễn Công Bảy và vợ sẽ về lo tổ chức đám cưới cho con trai ngày 3/12.

Vào buổi trưa, các khách mời sẽ lần lượt tề tựu về khách sạn. Tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, sát bờ biển và dự kiến kéo dài đến nửa đêm. Tối 17/11, công tác tổ chức, giăng đèn đã được thực hiện.

Trước đó 2 ngày, gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đến Phú Quốc để tận hưởng trước kỳ nghỉ rồi mới dự tiệc cưới. Tiền vệ Phạm Đức Huy cũng đến đây trước một ngày cùng người yêu. Lâm Ti Phông và bạn gái cũng chọn cách đi sớm để có không gian riêng tư.

Buổi tiệc tổ chức theo phong cách châu Âu, cổ điển với tông màu chủ đạo là màu trắng. Khách mời chủ yếu là bạn của chú rể, những cầu thủ từng gắn bó với Công Phượng từ khi anh gia nhập học viện của bầu Đức. Số còn lại là bạn của cô dâu.

Buổi tiệc được tổ chức kín đáo và riêng tư. Cô dâu, chú rể đã thuê 40 nhân viên an ninh nhằm đảm bảo không bị người ngoài làm phiền. Họ mong muốn các khách mời có không gian thoải mái, chơi nhiệt tình và có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè.

Bố Công Phượng: 'Mong hai con hạnh phúc trọn đời' Ông Nguyễn Công Bảy hồi hộp trước giờ con trai Công Phượng làm lễ thành hôn với Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM.

Công Phượng chụp ảnh cưới trên sân tennis

Những hình ảnh cưới của bộ đôi Nguyễn Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh được nhiếp ảnh gia Bobby Tuấn đăng trên mạng xã hội.

Công Phượng - ngày chàng trai năm ấy mỉm cười

Đám cưới với cô dâu Viên Minh sẽ là bước ngoặt lớn khác trong cuộc đời của Công Phượng, giúp anh ổn định để hướng đến thành công trên chặng đường sắp tới.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm