Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn: 'Không biết bao giờ mới có cơ hội thế này'

Tiền đạo của HAGL rất quyết tâm trước ba trận đấu còn lại của bảng G để có thể lần đầu tiên giúp tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

"Mọi người đều hướng tới mục tiêu chung, giành kết quả tốt nhất để lọt vào vòng loại cuối cùng. Không biết đến bao giờ mới có cơ hội như thế này để vào vòng loại thứ 3", Nguyễn Văn Toàn nói.

"Chúng tôi vì mục tiêu chung nên giai đoạn này ở khách sạn, hạn chế tiếp xúc người ngoài. Cảm ơn người hâm mộ đã dõi theo. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình, mang niềm về niềm vui, giúp mọi người có tinh thần mạnh hơn để chống dịch", tiền đạo sinh năm 1996 cho biết.

van toan tu tin gap jordan anh 1

Văn Toàn tự tin trước trận giao hữu với Jordan vào tối ngày 31/5. Ảnh: Quang Thịnh.

Văn Toàn thay tiền vệ Phan Văn Đức trả lời phỏng vấn trong buổi tập thứ 4 của tuyển Việt Nam ở Dubai. Đây là buổi tập quan trọng, dợt đội hình trước trận giao hữu gặp Jordan vào tối ngày 31/5.

Chân sút nội tốt nhất V.League 2021 ở giai đoạn 1 rất tự tin. Anh cho biết mình sẵn sàng thích nghi và chơi tốt trong cả hai sơ đồ chiến thuật 3-4-3 hay 3-5-2. Văn Toàn tiết lộ đã chơi nhiều và không gặp khó.

Anh nói: "Việc cạnh tranh với các cầu thủ là điều bình thường trong bóng đá. Hiện tại, đội tuyển có nhiều cầu thủ tấn công hay và ổn định. Ai có phong độ tốt hơn thì sẽ được thi đấu".

Dẫu vậy, số 9 của tuyển Việt Nam thừa nhận đội bóng cũng cần cải thiện nhiều thứ, ví dụ như khả năng dứt điểm và chơi ổn định hơn. Anh hy vọng trận giao hữu sẽ là bước đệm tốt cho đội.

Văn Toàn cũng cho biết đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam vẫn rất khó chơi. "Indonesia đã thay toàn bộ đội hình và chúng tôi chưa có nhiều thông tin, mới chỉ xem một số cầu thủ của họ", anh thừa nhận.

Đội tuyển Malaysia cũng nhận được sự tôn trọng từ Văn Toàn. Tiền đạo 25 tuổi biết đối thủ đã bổ sung nhiều cầu thủ nhập tịch. Hiện tại, tuyển Malaysia mạnh hơn, vì vậy Văn Toàn cho rằng Việt Nam sẽ phải chơi hết mình.

van toan tu tin gap jordan anh 2
Văn Toàn nói về cuộc cạnh tranh hàng công tuyển Việt Nam Tiền đạo tuyển Việt Nam khẳng định không ngại cạnh tranh với các đồng đội trên hàng công tại vòng loại World Cup 2022.

CĐV Việt Nam không được xem đội tuyển tập luyện

Các buổi tập của thầy trò ông Park Hang-seo sẽ không có cổ động viên trong sân hoặc trên khán đài như trước.

Giữ kín trận Việt Nam với Jordan

Đội tuyển Việt Nam và Jordan có những thỏa thuận trước ngày thi đấu trận giao hữu quốc tế nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 ở UAE.

Quang Thịnh (từ Dubai)

Bạn có thể quan tâm