Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn, Hồng Duy tham dự ra mắt sách dinh dưỡng dành cho cầu thủ

Buổi ra mắt sách sẽ có sự góp mặt của Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy… cùng các cầu thủ nổi tiếng của U19 một thời mà cuốn sách “Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá” nhắc tới.

Vào lúc 9 giờ ngày 27/3, buổi ra mắt cuốn sách “Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá” sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM. Đây là cuốn sách do nhà báo Nguyễn Nguyên cùng các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood biên soạn.

Buổi ra mắt sách sẽ có sự góp mặt của Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Đông Triều, cùng các cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển U19 một thời mà cuốn sách “Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá” có nhắc tới.

Tham dự sự kiện, các độc giả sẽ được gặp gỡ, giao lưu và xin chữ ký với những cầu thủ mà mình yêu mến. Sách cũng sẽ được bán với giá ưu đãi ngay trong chương trình.

Ngoài ra, trong buổi ra mắt sách sẽ có tọa đàm với sự dẫn dắt của nhà báo Trương Anh Ngọc, cùng dàn khách mời bác sĩ Trần Anh Tuấn - bác sĩ của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, nhà báo Nguyễn Nguyên, bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt.

nutifood anh 3
“Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá” tập hợp những câu chuyện về ăn uống và luyện tập của các ngôi sao bóng đá thế giới.

“Dinh dưỡng dành cho ngôi sao bóng đá” đã sẵn sàng ra mắt độc giả với những câu chuyện thú vị về cách ăn uống của các ngôi sao thế giới, đặc biệt là những kiến thức dinh dưỡng chuyên biệt dành cho cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm