Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn đua với thời gian trước ngày Miura chốt danh sách

HLV Miura chờ tình trạng bình phục chấn thương của Văn Toàn đến trưa 28/5 mới chính thức chốt danh sách 21 cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 28.

Chiều 27/5, Văn Toàn ra sân tập cùng các đồng đội nhưng anh phải rèn luyện theo giáo án riêng của bác sĩ Shinichi. HLV Miura hy vọng tiền đạo số 19 kịp bình phục và sẽ chờ tới hạn chót của BTC (trưa 28/5) mới chốt danh sách U23 Việt Nam.
Tiền đạo gốc Hải Dương năm nay 19 tuổi (sinh năm 1996) và thuộc nhóm cầu thủ trẻ nhất của U23 Việt Nam. Cầu thủ HAGL gặp chấn thương cổ chân và đầu gối sau trận giao hữu với U23 Myanmar ngày 20/5. 
Văn Toàn vừa chạy nhẹ khởi động vừa quan sát các đồng đội. Anh đã không được tập luyện cùng U23 Việt Nam trong 1 tuần qua. 
Sau bài chạy bền, bác sĩ Shinichi cho Văn Toàn tập nhẹ với bóng.
Tiền đạo trẻ thể hiện kỹ thuật cá nhân khá tốt do có 7 năm tập luyện bài bản ở Học viện HAGL Arsenal-JMG. 
Thời tiết tại Singapore nóng nực, Văn Toàn uống nước và làm mát cơ thể trước khi tiếp tục tập luyện. 
Bác sĩ Shinichi cho học trò chơi bóng bằng tay để giảm bớt áp lực tới các nhóm cơ bị chấn thương. 
Sau khi hoàn thành giáo án tập luyện của bác sĩ người Nhật Bản, Văn Toàn nằm bên lề sân cỏ xem toàn đội rèn chiến thuật. Tiền đạo sinh năm 1996 cho biết đã không còn đau khi tập với bóng, tuy nhiên chấn thương rất dễ tái phát nên phải chờ kết luận từ bác sĩ. U23 Việt Nam di chuyển sang Singapore với 22 cầu thủ. 11h sáng 28/5 (giờ Singapore), HLV Miura sẽ loại 1 người để chốt danh sách 21 cầu thủ của U23 Việt Nam trong cuộc họp kỹ thuật trước giải.

Tùng Lê (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm