Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn đón sinh nhật sớm trước trận gặp SLNA

Tiền đạo sinh năm 1996 được nhóm người hâm mộ tặng bánh gato chỉ 15 phút trước khi đi Vinh cùng HAGL để chuẩn bị cho trận gặp SLNA ở vòng 9 V.League 2015.

Ngày 12/4 diễn ra trận đấu tâm điểm vòng 9 V.League 2015 trùng với ngày sinh nhật của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Chân sút 19 tuổi của CLB HAGL bất ngờ được nhóm fan nữ tặng quà ngay tại Hàm Rồng, khi anh cùng toàn đội chuẩn bị lên xe di chuyển tới TP Vinh. Tiệc sinh nhật Văn Toàn được tổ chức khá đơn giản, chỉ gồm bánh gato in hình tiền đạo mang áo số 9 và nước ngọt.

Hàng ngàn CĐV chen lấn, vén dây điện mua vé SLNA - HAGL

Hàng ngàn người hâm mộ đổ về sân Vinh với hy vọng mua được vé giá gốc theo dõi trận đấu trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2015 diễn ra vào 17h ngày 12/4.

Văn Toàn HAGL
Văn Toàn ngại ngùng khi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Ảnh: Gia Ly

Vì phải lên xe di chuyển cùng toàn đội, Văn Toàn không thể nán lại lâu hơn cùng người hâm mộ. Anh chụp lại chiếc bánh sinh nhật và đăng lên trang cá nhân với lời cảm ơn. 

Trên trang cá nhân của Văn Toàn cũng nhận được nhiều lời chúc từ CĐV trên khắp cả nước. Ngoài lời chúc sinh nhật, nhiều fan động viên tiền đạo mang áo số 9 thi đấu tốt trong cuộc so tài với SLNA.

Trận đấu làm khách trên sân Vinh, nhiều khả năng HLV Graechen sẽ bố trí Văn Toàn đá cặp với Công Phượng trên hàng công của đội bóng phố núi. HLV người Pháp khẳng định đội hình ra sân của HAGL sẽ gồm 100% cầu thủ nội.

Trước khi trở về thi đấu V.League, Văn Toàn được HLV Miura đánh giá cao trong màu áo U23 Việt Nam. Vị chiến lược gia người Nhật Bản xếp cầu thủ quê Hải Dương đá chính 2 trong số 3 trận đấu tại vòng loại U23 châu Á.   

Văn Toàn HAGL
Lời cảm ơn của Văn Toàn gửi tới người hâm mộ qua mạng xã hội Instagram. 

Nguyễn Văn Toàn là học viên khóa 2 của Học viện HAGL Arsenal-JMG. Anh cùng với Văn Sơn, Văn Thanh là 3 cầu thủ gốc Hải Dương được tuyển thẳng vào Học viện. Tiền đạo mang áo số 9 nhận được sự mến mộ khi chơi khá thành công trong màu áo U19 và U23 Việt Nam. 

Tùng Lê

Video: Gia Ly

Bạn có thể quan tâm