Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ U23 Việt Nam hội quân cùng HAGL

Cầu thủ được đích thân bầu Đức đàm phán đưa về HAGL, Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại TP Vinh gặp HLV Graechen.

Trung vệ U23 Việt Nam trở về tập luyện với đội hạng Nhì

Sau khi giành vé tới Qatar cùng U23 Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại Hà Nội báo cáo lãnh đạo Trung tâm Viettel trước khi di chuyển vào Đà Nẵng tập luyện cùng đội.

Sau khi về thăm nhà và có 3 ngày hội quân tại Đà Nẵng cùng CLB Viettel, trung vệ người Hà Tĩnh đã chia tay các đồng đội cũ để di chuyển tới TP Vinh hội quân trong màu áo CLB HAGL. 

Vừa đến khách sạn, Tiến Dũng được lãnh đạo đội bóng phố núi chào đón nồng nhiệt. Trong những ngày tới, anh sẽ tập luyện cùng các đồng đội tại Vinh. Tuy nhiên, trung vệ U23 Việt Nam không thể ra sân thi đấu do ban tổ chức V.League chưa cho phép đăng ký bổ sung cầu thủ. Tiến Dũng chỉ chính thức khoác áo HAGL ở giai đoạn lượt về mùa giải 2015. 

Tiến Dũng được bố trí ở cùng phòng với bác sĩ Đồng Xuân Lâm (phải). 

Sự có mặt của Tiến Dũng sẽ là nguồn động viên lớn cho Đông Triều, Công Phượng, Tuấn Anh... khi họ là những đồng đội luôn sát cánh bên nhau trong màu áo U19 và U23 Việt Nam. Sau khi trở về Hàm Rồng, bác sĩ Đồng Xuân Lâm sẽ tiến hành kiểm tra sức khoẻ toàn diện cho tân binh của HAGL. 

Trong sáng nay (11/4), mỗi cầu thủ HAGL nhận được 2 vé mời dự khán trận đấu SLNA - HAGL. Tuy nhiên, toàn đội đã dồn hết số vé tặng Công Phượng để anh gửi về cho gia đình, họ hàng. 

Vé chợ đen trận SLNA - HAGL tăng 10 lần

Dù BTC sân Vinh chưa mở quầy bán vé đến người hâm mộ, nhưng thị trường chợ đen đã có vé qua đường công văn và bán giá cao hơn nhiều lần so với giá gốc.

Tuấn Anh
Ngoài số lượng được ban tổ chức sân phân phối, các cầu thủ HAGL có quyền đăng ký mua vé bổ sung với giá gốc để tặng người thân, bạn bè. Tuấn Anh đại diện đội ghi danh sách mua vé gửi ban tổ chức sân Vinh. 

16h chiều 11/4, CLB HAGL sẽ có buổi tập làm quen sân Vinh trước trận đấu được mong đợi nhất trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2015.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm