Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé chợ đen trận SLNA - HAGL tăng 10 lần

Dù BTC sân Vinh chưa mở quầy bán vé đến người hâm mộ, nhưng thị trường chợ đen đã có vé qua đường công văn và bán giá cao hơn nhiều lần so với giá gốc.

SLNA vs HAGL
Từ 7h sáng 11/4, nhiều người hâm mộ Nghệ An đã tụ tập trước quầy bán vé tại cổng SVĐ Vinh. Tuy nhiên, ban tổ chức không dán thông báo giờ mở cửa bán vé. Anh Đoàn Vũ Điệp, đồng hương ở huyện Nghĩa Đàn với trung vệ Mạnh Hùng (SLNA) cho biết: "Tôi đi hơn 100 km tới sân Vinh tìm mua vé xem trận SLNA - HAGL, nhưng chưa thấy ban tổ chức mở bán. Đành phải chờ đợi ở đây vì cũng không nắm được thông tin chính thức từ CLB".
SLNA vs HAGL
Ông Đại cùng cháu trai qua phòng bán vé sân Vinh từ chiều 10/4. Ông cho biết trận đấu này có cầu thủ gốc Nghệ An - Nguyễn Công Phượng trở về quê hương thi đấu nên rất quan tâm và kiên nhẫn đợi chờ.
SLNA vs HAGL
Hàng trăm người hâm mộ Nghệ An chờ đợi ở sân Vinh, trước cửa văn phòng CLB SLNA, 7.000 vé trận đấu trong khuôn khổ vòng 9 V.League được bán qua đường công văn. 
SLNA vs HAGL
Một phụ nữ hồ hởi khi mua được hơn 10 vé theo đường công văn từ văn phòng CLB SLNA. 
SLNA vs HAGL
Sau đó, bà lập tức mang ra cửa sân Vinh bán với giá 500.000 - 700.000 đồng (vé vị trí khán đài A), 300.000 đồng với vé khán đài B. Mức giá này cao gấp khoảng 10 lần so với giá gốc.
SLNA vs HAGL
Ông Hồ Văn Chiêm – Giám đốc điều hành CTCP bóng đá SLNA cho biết, sáng 11/4, ban tổ chức mở bán 7.000 vé theo đường công văn cho các đơn vị đã đăng ký từ trước. 15h cùng ngày, 3.000 vé được mở bán tới người hâm mộ tại cổng sân Vinh. 
SLNA vs HAGL
Nhiều người hâm mộ vượt hàng trăm km tới sân Vinh nhưng chưa mua được vé từ Ban tổ chức. Họ dò hỏi vé chợ đen nhưng đều lắc đầu vì giá quá cao. Một số người cố đợi đến 15h chiều với hy vọng mua được vé giá gốc.
SLNA vs HAGL
Một người bán vé không phải nhân viên ban tổ chức sân khoe cả tập chục chiếc vé khán đài B trận đấu SLNA - HAGL. Về phía cầu thủ SLNA, mỗi người được lãnh đạo đội phát 5 vé để tặng người thân và bạn bè. Đa số họ đều phải bỏ tiền túi để nhờ mua thêm vé trận đấu ở vòng 9 V.League 2015. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm