Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Nghệ An bắc thang, trèo rào xem đội nhà rèn chiến thuật

16h chiều 10/4, thầy trò HLV Ngô Quang Trường có buổi tập nhằm khớp đội hình chính trước trận đấu gặp HAGL trên sân Vinh vào ngày 12/4.


SLNA vs HAGL
Khá đông người hâm mộ Nghệ An đến xem đội nhà tập luyện chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội bóng phố núi. Họ mang theo thang để trèo lên tường rào xem Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Phi Sơn... rèn chiến thuật.  Dù đây không phải là buổi tập kín của CLB Sông Lam Nghệ An, HLV Ngô Quang Trường cũng thoải mái cho người hâm mộ vào sân dự khán, vẫn có hàng chục fan chọn cách mạo hiểm ngồi trên hàng rào theo dõi buổi tập. 
Bên cạnh những cổ động viên mạo hiểm, có không ít người tràn xuống sát đường biên để theo dõi buổi tập của thầy trò HLV Ngô Quang Trường.
Nội dung chính trong buổi tập của đội bóng xứ Nghệ là khớp đội hình chính, chuẩn bị cho trận đấu vào lúc 17h ngày 12/4. Tuyển thủ U23 Việt Nam - Phạm Mạnh Hùng (trái) được trở về đá vị trí trung vệ sở trường bên đàn anh Minh Đức.
Bên cạnh đó, Đội trưởng U23 VN Quế Ngọc Hải được HLV Ngô Quang Trường đẩy lên đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự, thay cho Hoàng Thịnh đang mắc bệnh quai bị. 
Cuối buổi tập, các cầu thủ SLNA rèn sút phạt để tận dụng các tình huống cố định. 
SLNA vs HAGL
Cựu trung vệ U19 Việt Nam - Hoàng Văn Khánh phải ngồi dự bị trong trận đấu với HAGL. Anh hy vọng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị để có dịp so tài cùng Công Phượng và các đồng đội. 
SLNA vs HAGL
Ban huấn luyện CLB Sông Lam Nghệ An chia sẻ trước trận đấu trong khuôn khổ vòng 9 V.League: "HAGL không phải là đội bóng tầm thường, nên cơ hội chiến thắng ở trận đấu sắp tới sẽ chia đều cho cả 2. SLNA sẽ chào đón sự trở lại của Hồ Tuấn Tài, hy vọng tiền đạo trẻ có màn thể hiện tốt trong cuộc chạm trán với các cựu đồng đội U19 của HAGL".
SLNA vs HAGL
Tính đến cuối giờ chiều 10/4, BTC sân Vinh vẫn chưa mở bán vé xem trận đấu SLNA - HAGL. Dự kiến, 14h30 chiều 11/4, vé mới được phân phối đến người hâm mộ. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm